download Forged Fantasy cho Android

Forged Fantasy

 cho Android

Download Forged Fantasy - Game đội hình chiến thuật trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Forged Fantasy hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trận đấu nảy lửa khi có sự góp mặt của combo 3 tướng đồng hành. Mỗi cửa ải vượt qua trongForged Fantasy việc điều tướng sao cho phù hợp là điều mọi game thủ cần quan tâm. Bạn có thể thay đổi bất kỳ vị trí anh hùng nào trong đội để phù hợp hơn.



Forged Fantasy tiếp tục là một sản phẩm đi theo hướng điều hướng chiến thuật đội hình combo tướng. Bạn có thể tham gia chiến đấu và lắp ghép đội hình chiến thuật thông qua nâng cấp, thu thập các anh hùng khác nhau. Trò chơi có trên Android và iOS

forged fantasy

Tải Forged Fantasy - game có đồ họa đẹp mắt, lối chơi chiến đấu sôi động

Những điểm đáng chú ý có trong game Forged Fantasy

- Hệ thống anh hùng đa dạng. Mỗi lần xung trận trong Forged Fantasy, game thủ được điều khiển 3 anh hùng khác nhau. Bạn có thể luân phiên đổi góc quan sát những anh hùng này. Đó là chưa kể đến kho anh hùng cực phong phú với đa dạng loại từ tanker, attack đến supporter. Mỗi vị trí có vai trò quan trọng nhất định trong game.

- Đồ họa 3D kèm màu sắc ấn tượng. Một điều khiến nhiều người quan tâm và yêu thích Forged Fantasy chính là game được xây dựng trên nền tảng 3D đẹp mắt cho hình ảnh sắc nét trung thực. Màu sắc được sử dụng có thiên hướng sặc sỡ và có độ tương phản cao. Bất kỳ ai khi trải nghiệm cũng cảm nhận sự sống động và hứng khởi chiến đấu hơn.

- Chế độ phong phú. Việc bạn chiến đấu theo cửa ải trong Forged Fantasy là một điều mặc định. Nhưng nhiều chế độ chơi khác nữa hấp dẫn với những ai ưa thích sự khám phá và tìm đến những vùng đất mới. Bạn có thể chiến đấu theo sức mạnh có được đến khi các hero kiệt sức theo mode Chiến dịch, hoặc chơi Đấu rank với mốc thời gian cố định, tất nhiên sẽ có nhiều quà thường hấp dẫn.

forged fantasy 2

Download Forged Fantasy - game sở hữu hệ thống tướng cực phong phú

 

 

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Forged Fantasy

- Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Liên Quân Mobile là game MOBA chiến thuật di động hàng đầu hiện nay của Garena, Bạn có thể thấy tướng trong Liên Quân Mobile cực kỳ phong phú về loại cho đến thiết kế tạo hình, Lối đánh chiến thuật MOBA luôn là đặc sản và thời thượng được nhiều người chú ý hiện nay.

Hiện có khá nhiều sản phẩm game bắn súng hấp dẫn người chơi, Bạn có thể chơi Crossfire Legends, một sản phẩm của VNG được cộng đồng game thủ khá yêu thích, có nhiều giải đấu lớn nhỏ được tổ chức, Tải ngay

Crossfire Legends để tham gia trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forged Fantasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forged fantasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forged Fantasy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bouncemasters 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên di động
  • OTTTD 3/5 Game chiến thuật phòng thủ trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm