download FREE PDF to JPG Converter  6.00

FREE PDF to JPG Converter

  6.00

Download FREE PDF to JPG Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2018

FREE PDF to JPG Converter hỗ trợ người dùng trong việc chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng ảnh phổ biến nhất hiện nay với tốc độ chuyển đổi nhanh, xử lý các những file PDF được bảo vệ bằng mật khẩu. Bên cạnh đó, phần mềm này còn tích hợp sẵn trình xem PDF cùng một số tính năng chỉnh sửa hữu dụng.


Với FREE PDF to JPG Converter bạn có thể chuyển tài liệu PDF sang các hình ảnh phổ biến như BMP, GIF, JPG/JPEG, JPEG-2000, PNG, TIFF và TGA. Ưu điểm của phần mềm này là có tốc độ chuyển đổi nhanh chóng trong khi vẫn đảm bảo chất lượng của tài liệu, cho phép chuyển đổi hàng loạt file PDF sang hình ảnh.

download free pdf to jpg converter

Để chuyển đổi PDF sang word, bạn có thể lựa chọn Free PDF to Word Converter với khả năng chuyển đổi file PDF sang các phiên bản MS Word 2003 và 2007. Ngoài ra Free PDF to Word Converter cũng cho phép lựa chọn trang PDF hoặc toàn bộ file PDF để chuyển đổi.

FREE PDF to JPG Converter còn có khả năng chuyển đổi các những file PDF được bảo vệ bằng mật khẩu, thêm các thiết lập độ phân giải DPI, khoảng màu, chất lượng JPEG, xoay ảnh, thay đổi kích cỡ... Có nhiều cách để bạn chuyển đổi file PDF sang file ảnh, có thể sử dụng công cụ chuyên dụng hoặc cũng có thể chuyển đổi trực tuyến vừa nhan chóng vừa tiết kiệm thời gian.

FREE PDF to JPG Converter còn tích hợp trình xem file PDF ngay trên giao diện của nó, bạn có thể lựa chọn trang để chuyển đổi. Bạn tham khảo ứng dụng iCopyBot để quản lý các tập tin trên thiết bị iPod của mình, đồng thời iCopyBot cũng giúp cập nhật liên tục thư viên iTunes.

Để tạo ảnh động, bạn có thể sử dụng phần mềm Blaze GIF Creator cho phép hô biến nhiều định dạng ảnh khác nhau sang ảnh động chỉ trong tích tắc. Đặc biệt Blaze GIF Creator còn hỗ trợ tách và nhập những ảnh động riêng lẻ thành một bức ảnh hoàn chỉnh theo ý của mình.

Các tính năng chính của FREE PDF to JPG Converter:

- Chuyển đổi tài liệu PDF sang hình ảnh
- Lựa chọn trang để chuyển đổi
- Chuyển đổi nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
- Thiết lập một số thông số cho file ảnh đầu ra


Liên kết tải về - [792904]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FREE PDF to JPG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free pdf to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FREE PDF to JPG Converter 6.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm