download Video Editor Pro 15.0

Video Editor Pro

 15.0

Download Video Editor Pro - Công cụ chỉnh sửa video FullHD, 4K chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/02/2024

Video Editor Pro là công cụ mạnh mẽ không chỉ giúp bạn cắt, ghép và chỉnh sửa video, mà còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao khác để tạo ra sản phẩm thu hút. Với Video Editor Pro, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những tác phẩm chuyên nghiệp, biến mọi ý tưởng trở thành hiện thực mà không cần phải có kỹ năng chuyên môn về chỉnh sửa video.


Thể hiện tài năng sáng tạo nghệ thuật của bản thân, biến những đoạn video với nội dung được lấy cảm hứng ngay từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống hàng ngày trở thành những thước phim hay và ấn tượng nhờ có Gilisoft Video Editor Pro - phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất trên Windows 11.

download gilisoft video editor pro

Tải Video Editor Pro cho máy tính PC - Hỗ trợ chỉnh sửa video chất lượng cao

1. Video Editor Pro - Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất cho Windows 11

Phần mềm edit video Video Editor Pro giúp cho việc chỉnh sửa video trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhờ có các công cụ chỉnh sửa hữu ích, người dùng có thể cắt, ghép video tùy ý, chia nhỏ các đoạn video, chèn hiệu ứng, bộ lọc, văn bản hoặc thậm chí là chèn nhạc vào mỗi đoạn video được cắt ra.

Đáng chú ý là tính năng ghép video trên Video Editor Pro cho phép người dùng có thể ghép các video có cùng định dạng một cách nhanh chóng cũng như ghép các video ở nhiều định dạng khác nhau và lựa chọn định dạng file đầu ra như MP4, AVI, WMV, MKV và MOV.

tai gilisoft video editor pro

Download Video Editor Pro cho Laptop - Trải nghiệm cảm giác chỉnh sửa video một editor chuyên nghiệp

Cùng với đó là kho hiệu ứng đa dạng mà người dùng Video Editor Pro có thể sử dụng để thêm các hiệu ứng bắt mắt cho những thước phim, video của mình. Hỗ trợ chèn/xóa logo, watermark, ảnh gif động hàng loạt để bảo vệ bản quyền video khi tải lên các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Facebook hay TikTok, ....

2. Tải Video Editor Pro cho máy tính PC, Laptop

Bạn có thể tải phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Video Editor Pro trên PC, Laptop và tận hưởng nhiều tính năng chỉnh sửa nổi bật giúp biến sản phẩm thành tác phẩm nghệ thuật theo phong cách của riêng mình.

- Chỉnh sửa video & tạo video chất lượng nhất.
- Cắt/ ghép video nhanh chóng và dễ dàng.
- Ghép video với nhiều layout khác nhau.
- Loại bỏ logo hoặc watermark từ video gốc.
- Thêm tiêu đề, văn bản, nhạc vào video.
- Cung cấp nhiều bộ lọc video và hiệu ứng bắt mắt.
- Chỉnh sửa màu sắc video.
- Thay đổi tỷ lệ khung hình và nền background cho video.
- Hỗ trợ trình chuyển đổi video 2D sang video 3D.

3. App liên quan

Làm video từ ảnh và nhạc là trợ thủ chỉnh sửa video đắc lực trên điện thoại, giúp bạn biến hình ảnh và âm nhạc thành những video nghệ thuật chất lượng cao. Làm video từ ảnh và nhạc mang đến nhiều công cụ chỉnh sửa hỗ trợ người dùng thể hiện khả năng sáng tạo qua kỷ niệm đáng nhớ, đồng thời mang đến cảm xúc mạnh mẽ đến người xem.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor Pro 15.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm