download Vidiot  0.3.36.2841

Vidiot

  0.3.36.2841

Download Vidiot - Biên tập, chuyển đổi video

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2022

Vidiot là phần mềm biên tập video trực quan đặc biệt được thiết kế cho người dùng gia đình. Vidiot cho phép bạn dễ dàng tạo ra các khung thời gian video, ưu điểm chính của nó là dễ sử dụng, ngay cả bạn là người mới bắt đầu cho đến những người dùng chuyên nghiệp đều có thể thiết kế cho mình các đoạn video hoặc bộ phim mà không gặp phải khó khăn gì.


Vidiot là tiện ích miễn phí cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc ghép nối các đoạn video gia đình thành một bộ phim hoàn chỉnh. Phần mềm có giao diện đơn giản và trực quan, cho phép bạn dễ dàng quản lý dự án của mình đồng thời có thể điều chỉnh độ mờ của video, co dãn, căn chỉnh trị trí video.

Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện cấu hình các thống số cho video xuất ra trong một lần duy nhất. Bạn có thể chỉ định số lượng tối đa các file video được tạo ra, tỷ lệ khung hình, chiều rộng mặc định, chiều cao, hiệu chỉnh và căn chỉnh cho video của mình. Các thiết lập này sẽ áp dụng cho các dự án video sau này, chính vì thế sẽ tiết kiếm rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng.

AVS Video Editor cũng là ứng dụng biên tập video với các công cụ cắt ghép, chuyển đổi, thêm hiệu ứng video, AVS Video Editor sẽ cho bạn những sản phẩm video mang màu sắc cá nhân đậm nét và cá tính.

vidiot

Download Vidiot - Biên tập, chuyển đổi video

Các video được thiết kế bởi Vidiot có thể được xem trước bằng trình phát video được tích hợp trong phần mềm, nhờ đó mà bạn có thể biết trước được file video mình xuất ra sẽ có nội dung như thế nào. Hơn thế nữa phần mềm Vidiot còn có dung lượng khá gọn nhẹ vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng trên các máy tính có cấu hình thấp. Tiện ích cũng mang đến cho bạn tính năng kéo thả vô cùng thuận tiện, cho phép bạn nhập các têp tin video một cách dễ dàng

Vidiot tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows như Windows xp, vista, Windows, 7, 8, 10. Chính vì vậy người dùng cả 64 bit lẫn 32 bit đều có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình phiên bản tương thích và download về máy tính của mình

Ngoài Vidiot thì Camtasia Studio cũng là một trong những phần mềm biên tập video được yêu thích nhất hiện nay. Với ưu điểm là dung lượng nhỏ gọn, không tiêu tốn nhiều tài nguyên CPU, phần mềm Camtasia Studio giúp bạn cắt ghép, chỉnh sửa để tạo ra những video cho riêng mình, ngoài ra đây cũng là một tiện ích quay màn hình khá hiệu quả

Những tính năng chính của Vidiot:

- Trình biên tập video

- Chuyển đổi, thêm hiệu ứng video

- Hợp nhất video

- Xem trước trong quá trình chỉnh sửa


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidiot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidiot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vidiot 0.3.36.2841


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm