download High Risers Cho Android

High Risers

 Cho Android

Download High Risers - Game chinh phục tòa tháp cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

High Risers thuộc thể loại game hành động chạy bất tận trong đó nhiệm vụ của người chơi là lên tầng cao nhất của một tòa nhà. Điểm thú vị ở High Risers đó là những cái bẫy, vì vậy nhảy bạn phải chú ý nếu không sẽ bay tự do.



Giới thiệu High Risers:

Trong High Risers nhân vật di chuyển theo một đường thẳng mặc định, vì vậy khi bạn va vào tường, bạn sẽ lập tức chuyển sang hướng khác. Bằng cách chạm vào màn hình, bạn có thể điều khiển nhân vật nhảy lên, nhưng phải cần thận để không nhảy vào một phần của tòa nhà đang thiếu một bức tường. Nếu không chú ý bức tường bị khuyến, bạn sẽ văng ra khỏi tòa nhà đồng nghĩa với việc chơi lại từ đầu.

high risers

Download High Risers - Game chinh phục tòa tháp cho điện thoại Android, iPhone

Trong quá trình leo tháp, người chơi High Risers đừng quên thu thập tiền xu. Tương tự như những game chạy bất tận khác, bạn có thể sử dụng những đồng tiền này để mở khóa nội dung bổ sung mới, như nhiều nhân vật và cài đặt hơn. Tổng cộng, bạn sẽ tìm thấy hơn 30 nhân vật khác nhau để mở khóa tối đa 10 thiết lập khác nhau. Thuộc thể loại game arcade 2D, High Risers sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị và gây nghiện.

Các tính năng chính của High Risers:

- Điều khiển nhân vật leo lên các tòa nhà.

- Chú ý các tầng không có bức tường.

- Chạm vào màn hình để nhảy.

- Mở khóa nhiều nhân vật khác nhau.

- Lối chơi vui nhộn và gây nghiện.

Game liên quan:

Dragon Land cũng là game chạy bất tận hấp dẫn người chơi cả về đồ họa lẫn gameplay, tham gia Dragon Land bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc chạy đua không có hồi kết với những level thú vị, đánh quái, thử thách kỹ năng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chinh phục Tháp Nữ Thần Liên Quân Mobile nhận skin miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vào ngày 8/3 tới đây, Garena ra mắt sự kiện Chinh Phục Tháp Nữ Thần Liên Quân Mobile cho phép người chơi nhận nhiều trang phục miễn phí, cùng với đó là vô số phần quà hấp dẫn dành cho game thủ nhân ngày quốc tế phụ nữ.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Bật, tắt tiếng trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiếng game bắn súng như Phục Kích đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Bạn nên bật, tắt tiếng trong game Phục Kích tùy vào từng trường hợp để không gây ảnh hưởng đến người khác.
  • Mẹo quyết chinh phục game Zombie Tsunami
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Zombie Tsunami là một sản phẩm game di động được nhiều người chơi biết đến và trải nghiệm. Sức hút lâu dài của Zombie Tsunami khiến người ta đổ xô đi tìm cách để chơi hiệu quả và lâu nhất trong game. Tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây trong việc chơi Zombie Tsunami nhé.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Lời bài hát Touch, SoRi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MV Touch được Sori thể hiện cùng với gam màu nóng ấn tượng đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc. Dù có trở ngại về ngôn ngữ nhưng với giai điệu da diết thì bài hát Touch, Sori vẫn chinh phục được người nghe.
  • Cách xây hình tròn trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một trong những hình mà người chơi hay xây trong Minecraft đó là hình tròn. Cách xây hình tròn trong Minecraft giúp bạn tạo được những công trình đồ sộ như các tòa tháp, ngọn hải đăng hay khối cầu.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High Risers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high risers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High Risers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Top Run 3/5 Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip Rush 3/5 Game chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm