download Hùng Đồ Bá Nghiệp Cho Android

Hùng Đồ Bá Nghiệp

 Cho Android

Download Hùng Đồ Bá Nghiệp - Game chiến thuật SLG Tam Quoc thời gian thực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/11/2022

Hùng Đồ Bá Nghiệp - Siêu phẩm game chiến thuật Tam Quốc SLG đồ họa 3D chân thực tân tiến nhất hiện nay, khắc họa chi tiết những trận chiến đỉnh cao một cách chân thực nhất trên Android và iOS. Hùng Đồ Bá Nghiệp quy tụ hơn 300 danh tướng nổi tiếng để bạn thỏa sức chiêu mộ, hỗ trợ bạn Tranh Đoạt Thiên Hạ Nhất Mộng Đế Vương.


1. Giới thiệu game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Trong Hùng Đồ Bá Nghiệp, người chơi hóa thân thành Chúa Công của một vương quốc tự do phát triển lãnh thổ, xây dựng quốc gia và binh đoàn hùng mạnh với hơn 300 danh tướng nổi tiếng như Lữ Bố, Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Trương Phi .... mỗi tướng đều có sức mạnh cùng khả năng lãnh đạo quân chủng đa dạng, người chơi cần phải tính toán cẩn thận trước khi sắp xếp đội hình mang ra chiến đấu.

tai hung do ba nghiep

Tải Hùng Đồ Bá Nghiệp - Game Tam Quốc SLG đồ họa 4K đẳng cấp

Hùng Đồ Bá Nghiệp là game quốc chiến thời gian thực có 8 loại binh chủng và 60 loại lính khắc chế lẫn nhau từ cận chiến, tấn công tầm xa cho tới hỗ trợ. Ngoài ra địa hình và thời tiết chiến đấu cũng ảnh hưởng khá nhiều đếu kết quả thắng bại, tính năng này khiến Hùng Đồ Bá Nghiệp khác biệt so với nhiều game cùng thể loại.

download hung do ba nghiep

Tải game Hùng Đồ Bá Nghiệp - Hơn 300 danh tướng, 8 loại binh chủng và 60 loại lính

Không chỉ vậy, Hùng Đồ Bá Nghiệp còn có hàng ngàn phụ bản để bạn thỏa sức trải nghiệm công thành, chiếm tài đoạt tài nguyên, cướp mỏ khoáng, quân đoàn chiếm lãnh thổ ... và nhiều hoạt động Tranh Bá Liên Server khác kết nối toàn bộ game thủ với nhau.

2. Code game Hùng Đồ Bá Nghiệp

Không chỉ gây ấn tượng với hệ thống danh tướng, thời tiết, địa hình và các tính năng phong phú, Hùng Đồ Bá Nghiệp còn thể hiện sự hoành tráng qua các trận chiến quy mô lớn nhất từ trước tới nay, nhập code Hùng Đồ Bá Nghiệp ngay để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.


Liên kết tải về - [1,2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap là tựa game về chủ đề Tam Quốc có lối chơi chiến thuật SLG quen thuộc và đặc sắc, hơn 300 danh tướng cùng ngoại hình độc đáo. Hùng Đồ Bá Nghiệp có hệ thống nhiệm vụ chính phụ để người chơi khám phá cốt truyện, nhưng để làm được những nhiệm vụ này một cách thuận lợi thì bạn cần sử dụng Code Hùng Đồ Bá Nghiệp Funtap khi đăng nhập để đổi lấy các chiến tướng tốt và những trang bị cấp cao khác.
  • Đánh giá Phục Hưng Tam Quốc - Game chiến thuật SLG cực hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game Phục Hưng Tam Quốc là dự án hợp tác giữa công ty Jianyou Technology đến từ Trung Quốc và THIENBAO ONLINE GAMES thuộc thể loại game SLG khai thác đề tài Tam Quốc với 3 thế lực lịch sử là Ngụy - Thục - Ngô cùng những vị danh tướng uy phong lẫy lừng. Những đánh giá game Phục Hưng Tam Quốc dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung, cách chơi và những đặc điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Code Tam Quốc Công Thành H5 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game SLG chiến thuật thời gian thực Tam Quốc Công Thành H5 mang đậm chất PK chiến trường mở cửa vào lúc 11h ngày 07/09/2020. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và nhập Code Tam Quốc Công Thành H5, nhận quà miễn phí từ NPH như thế nào nhé.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Kiêu Hùng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật Tam Quốc thì không lý do gì bỏ qua Kiêu Hùng Tam Quốc, game SLG mới được Gzone độc quyền phát hành tại Việt Nam. Đồng hành cùng với các game thủ sẽ là những bộ Code Kiêu Hùng Tam Quốc miễn phí mới nhất để nâng cao chất lượng trải nghiệm.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hùng Đồ Bá Nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hùng đồ bá nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hùng Đồ Bá Nghiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm