download iSkysoft slideshow Maker Mới nhất

iSkysoft slideshow Maker

 Mới nhất

Download iSkysoft slideshow Maker - Biến hình ảnh thành trình chiếu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

iSkysoft slideshow Maker là phần mềm tạo Slideshow được sử dụng để tạo ra các album ảnh dạng video để lưu lại những kỷ niệm ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. iSkysoft slideshow Maker tích hợp nhiều hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt, đa phong cách, khả năng chỉnh sửa để nâng cao chất lượng hình ảnh và video cho bạn.


1. Giới thiệu về iSkysoft slideshow Maker

iSkysoft slideshow Maker cho phép bạn kết hợp tất cả các hình ảnh của các chuyến đi chơi, tiệc tốt nghiệp, bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới...vào một video trình chiếu, được thêm vào âm nhạc và các hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt vời như Transition, Clipart, Motion, Text & Subtitles, Intro & Credit, Filter & Effect...Người dùng có thể sử dụng nhạc nền có sẵn trong phần mềm hoặc thêm âm thanh của cá nhân theo ý muốn, thực hiện chỉnh sửa, cắt, trộn... nhạc nền tùy ý sao cho phù hợp với nội dung.

iskysoft slideshow maker

Download iSkysoft slideshow Maker, Biến hình ảnh thành trình chiếu

iSkysoft slideshow Maker còn mang đến kho template có sẵn cực kỳ phong phú theo các chủ dderer khác nhau hoặc tự tự tạo template mới để áp dụng cho các trình chiếu của bạn. Các video được xuất ra với nhiều định dạng khác nhau, ghi vào đĩa DVD để xem trên TV, lưu vào thiết bị hoặc chia sẻ trực tuyến qua Facebook, YouTube, Twitter.

2. Các đặc điểm chính của iSkysoft slideshow Maker:

- Tạo video trình chiếu ảnh.
- Kho hiệu ứng phong phú.
- Nhiều template theo chủ đề
- Kho nhạc nền có sẵn.
- Xuất video dưới nhiều định dạng.

3. Soft liên quan

Movavi slideshow Maker cũng là phần mềm tạo trình chiếu ảnh đơn giản với giao diện làm việc trên timeline trực quan, cho phép kết hợp nhiều định dạng ảnh trong cùng một video, ngoài ra Movavi slideshow Maker còn cung cấp chức năng chỉnh sửa ảnh, nhiều hiệu ứng chuyển tiếp và kho nhạc nền phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSkysoft slideshow Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iskysoft slideshow maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSkysoft slideshow Maker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm