download Kiếm Thánh Cho PC

Kiếm Thánh

 Cho PC

Download Kiếm Thánh - Game nhập vai tiên hiệp xuyên không

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2023

Kiếm Thánh thuộc dòng game nhập vai chơi trong webgame thế giới tiên hiệp huyền ảo, được đánh giá là tựa game độc đáo, có một không hai hội tụ tất cả những tinh túy của dòng game này. Kiếm Thánh lấy bối cảnh xuyên không ở thế giới Đại Đường, với hệ thống nhân vật phong phú, thú cưỡi đầy sức mạnh cùng những cuộc phiêu lưu kỳ thú đến những vùng đất huyền thoại của Trung Hoa.


1. Giới thiệu về Kiếm Thánh - Game nhập vai Tiên Hiệp 5K

Kiếm Thánh PC sở hữu cốt truyện độc đáo và lôi cuốn, trong đó người chơi sẽ nhập vai một nhân vật xuyên không về thời Đại Đường, 2 nhân vật Tiễn Đao và Ngọc Kiếm sẽ cùng nhau du ngoạn ở Trường An, lập đại công, dẹp loạn quân trong đại chiến và giải cứu thế giới sắp đến ngày tận thế. Những bối cảnh trong game đều là những địa điểm đẹp mắt huyền ảo của đất nước Trung Hoa với những vùng đất huyền thoại nửa hư nửa thực. Game cũng tái hiện một thế giới tiên hiệp với hệ thống Trận pháp đa dạng, hệ thống Pháp Bảo để tăng lực chiến cho anh hùng, hệ thống thú cưng là những người bạn luôn song hành giúp đỡ nhân vật chính.

kiem thanh cmn

Download Kiếm Thánh, Game nhập vai tiên hiệp xuyên không

Kiếm Thánh CMN mang đến những hoạt động quen thuộc của dòng game tiên hiệp nhập vai như kết nghĩa huynh đệ, ngao du thiên hạ, tranh đấu quyền thần, đại chiến Man Tộc...được khắc họa bằng những hình ảnh 2.5D sinh động và lôi cuốn, game Bách Luyện Thành Thần nói trên cũng có những tính năng khá tương đồng như vậy. Ngoài ra còn có các hoạt động chiến đấu PvE, PvP dày đặc, cho phép người chơi điều khiển và phát triển nhân vật theo ý thích; hệ thống VIP tăng cấp bằng cách hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ yêu cầu mà không phải nạp. Người chơi cũng có thể bắt gặp ở game này những tính năng được kế thừa từ những người đàn anh đi trước, tuy nhiên vẫn có những điểm đặc trưng riêng.

2. Tải Kiếm Thánh cho PC, Android, iPhone

Tải game Kiếm Thánh cho PC, điện thoại Android, iPhone để khám phá những tính năng đáng chú ý như: 

- Game nhập vai tiên hiệp dạng webgame.
- Xuyên không về thời Đại Đường.
- Phiêu lưu, bôn tẩu giang hồ, dẹp loạn, lập đại công.
- Hệ thống thú cưng, thần tướng và pháp bảo hỗ trợ nhân vật.
- Đồ họa 2.5D đẹp mắt và ấn tượng.

Đừng quên tham gia các sự kiện nhận giftcode Kiếm Thánh hấp dẫn mà nhà phát hành tổ chức nhé:

3. Game liên quan

Bên cạnh Bách Luyện Thành Thần, Kiếm Thánh thì Thiện Nữ 2 cũng là những tựa game nhập vai kiếm hiệp với cốt truyện hấp dẫn, trong đó Thiện Nữ 2 đậm chất ngôn tình  hay những màn phô diễn kỹ năng võ thuật như trong Thái Cực Kiếm Vương, những game này cũng có tạo hình nhân vật cũng vô cùng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Thánh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm thánh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Thánh Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm