download Kiếm Thế 4.0.76

Kiếm Thế

 4.0.76
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1123
  • Size: 642,7 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7

Download Kiếm Thế - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 06/12/2022

Kiếm Thế là tựa game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc trên mobile, nơi người chơi được thỏa sức tìm tòi, tu luyện võ với hàng chục môn phái khác nhau, chuỗi nhiệm vụ trong Kiếm Thế cũng đa dạng, phong phú thỏa sức cho game thủ khám phá, giành những phần thưởng xứng đáng.


Kiếm Thế nổi bật với hệ thống nhiệm vụ đa dạng và hấp dẫn, mỗi ngày game thủ có thể lựa chọn ngẫu nhiên 2 mục tiêu để hoàn thành với rất nhiều thử thách thú vị cũng như phần thưởng nhận được vô cùng có giá trị. Bên cạnh đó, hệ thống trang bị trong game nhập vai cũng rất phong phú. Khi sở hữu trong tay những trang bị cao cấp 10 quý giá, game thủ có thể luyện hóa chúng để mở những dòng ẩn.

Hiện đã có phiên bản Kiếm Thế 3 Mobile với lối chơi nhập vai kiếm hiệp, hệ phái đa dạng, cày cuốc càng nhiều càng được nhiều quà, kết hợp với các hoạt động mang tính tương tác cao, bên cạnh đó Kiếm Thế 3 Mobile còn có các hoạt động săn Boss, Bang phái, Server để người chơi trải nghiệm.

kiem the

Tải Kiếm Thế - Game kiếm hiệp cho PC

Một tính năng cũng rất thú vị mà người chơi có thể cảm nhận khi tham gia kiếm thế đó là kỹ năng sống. Nó giúp bạn chế tạo ra những trang bị thuộc tính cao, vũ khí có sức mạnh tuyệt đỉnh hay những loại thuốc trị thương có khả năng phục hồi sinh lực, nội lực. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, nhân vật có đẳng cáp trong khoảng 15 sẽ nhận được nhiệm vụ để học tất cả kỹ năng sống.

Bên cạnh đó, khi nhân vật đạt cấp 50 trở nên có thể tham gia Chúc phúc, để nhận những phần thưởng vô cùng giá trị. Có thể mua lệnh bài Chúc Phúc trong Kỳ Trân Các, mỗi ngày được dùng 1 lệnh bài duy nhất. Chưa kể bạn còn cơ hội tranh tài cùng những người chơi khác trên tất cả máy chủ để nhận phần thường nhờ tính năng khá hấp dẫn - Công thành chiến.

Nếu Kiếm Thế 3 Mobile chỉ có số lượng môn phái hạn chế thì Kiếm Thế mang tới cho người chơi 13 môn phái khác nhau để lựa chọn. Mỗi môn phái mang trong mình những đặc điểm, sức mạnh riêng. Chẳng hạn như Thiếu Lâm thiên về tấn công trực diện, khả năng phòng thủ xuất sắc, linh hoạt trong chiến đấu, có thể phản đòn gây sát thương cho đối phương. Hoặc Cái Bang có khả năng tấn công từ xa một các nhân hoặc trên phạm vị rộng kèm theo khả năng truy kích, lấy tấn công làm thế mạnh cho mình. Trong khi đó, Côn Lôn thì tấn công nhiều mục tiêu, phạm vị cực rộng, hóa giải sát thương, hỗ trợ đồng đội tăng sức chiến đấu và tốc độ di chuyển...

Thiên Long Kiếm cũng là tựa game nhập vai kiếm hiệp đặc sắc nơi bạn được hóa thân thành những đệ tử của các môn phái nổi tiếng cùng tham gia trong những đại hội võ lâm để khẳng định vị thế trong thiên hạ, hiện đã có phiên bản Thiên Long Kiếm 2 cho di động gồm Thiên Long Kiếm 2 cho Android và Thiên Long Kiếm 2 cho iPhone, các bạn có thể tải về để trải nghiệm.

kiem the 2

Download Kiếm Thế - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính

Đặc biệt phiên bản cập nhật Kiếm Thế còn được bổ sung rất nhiều tính năng đặc sắc mới. Trong đó, nhân vật của bạn có trang bị 8 món Kim Long trở lên, mở rộng thêm 2 mạch, mỗi mạch gồm nhiều huyệt vị khác nhau. Chuyển hệ phái thì thuộc tính kinh mạch cũng sẽ chuyên theo tương ứng. Đồng thời mỗi ngày Chân Khí sẽ hồi lại dựa trên cấp chứng thực của nhân vật.

Nói tóm lại, với rất nhiều tính năng hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, Kiếm Thế hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị, thỏa sức hòa mình vào những trận PK nảy lửa cùng những game thủ đến từ khắp mọi nơi. Và các bạn cũng đừng quên nhận những mã Code Kiếm Thế giá trị nhé.

Ngoài ra, nếu là fan của dòng game khối vuông Minecraft hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua phiên bản Minecraft Pi Edition được phát triển miễn phí dành riêng cho Raspberry, lối chơi của Minecraft Pi Edition tương tự như game gốc với loạt tính năng như sinh tồn, phiêu lưu, khám phá...

Kiếm Thế Origin là tựa game có lối chơi tương đồng được nhà phát hành VNG ra mắt toàn thể game thủ, khi tham gia Kiếm Thế Origin, các bạn có thể sẽ được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng và hệ thống nhân vật, môn phái quen thuộc trong truyện kiếm hiệp


Liên kết tải về - [642,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Thế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm thế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Thế 4.0.76


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm