download Đại Kiếm Vương Mobile Cho Android

Đại Kiếm Vương Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1153
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Đại Kiếm Vương Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai đồ họa đẹp mắt cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 02/02/2021

Đại Kiếm Vương Mobile là game kiếm hiệp nhập vai có cách chơi đơn giản và đồ họa đẹp, Đại Kiếm Vương Mobile là phiên bản dành riêng cho di động đã đến với thị trường Việt Nam qua nhà phát hành VNG.


Game Đại Kiếm Vương Mobile đã ngừng phát hành

Đại Kiếm Vương Mobile thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai lấy chủ đề tiên kiếm khá là quen thuộc so với cộng đồng game thủ Việt. Đây sẽ là game đình đám nhất của VNG, hiện game đang được đông đảo game thủ tham gia với đồ họa và bối cảnh đẹp.

- Khi tham gia game, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật kiếm hiệp và tự mình tham gia vào các nhiệm vụ dành người chơi trong thế giới này. Trong Đại Kiếm Vương Mobile, người chơi sẽ phải lựa chọn nhân vật Nam hoặc Nữ cơ bản ban đầu. Sau đó, bạn mới được toàn quyền phát triển, sáng tạo ra những trường phái võ thuật cũng như thế lực của riêng mình.

dai kiem vuong mobile

Tải Đại Kiếm Vương Mobile - Game có đồ họa đẹp nhất

Insanus 2D là tựa game kinh dị cho di động với gameplay đơn giản nhưng mang tới cho người chơi những cảm xúc hết sức thú vị. Trong game Insanus 2 bạn sẽ bước vào hành trình khám phá ngôi nhà của một kẻ giết người hàng loạt, đối mặt với rất nhiều thử thách là những cạm bẫy chết người do chủ nhà đặt ra.

- Đại Kiếm Vương Mobile có đồ họa chibi rất là đẹp và đáng yêu, tuy nhiên thiết kế nhân vật lại chiếm phần lớn trải nghiệm của sản phẩm. Game có hiệu ứng kỹ năng bắt mắt luôn là điểm cuốn hút người chơi. Đẹp về đồ họa, độc trong cách tạo hình là những gì có thể nói về game.

dai kiem vuong mobile 2

Download Đại Kiếm Vương Mobile - Gameplay phong phú và đa dạng

- Người chơi có thể thoải mái tự do di chuyển đánh quái làm nhiệm vụ thăng cấp, trảm boss săn đồ, giao dịch và đặc biệt là game có hệ thống phu thê. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá thế giới game với hàng trăm phụ bản từ dễ đến khó, PvP, PvE ....

Bạn cũng có thể nâng cao lực chiến của nhân vật với hệ thống cường hóa trang bị, thú cưỡi, thần bình, cánh và các kỹ năng cũng như hộ thể ở nhân vật vô cùng đa dạng và phong phú

Các tính năng chính có trong game Đại Kiếm Vương Mobile

- Game kiếm hiệp nhập vai

- Đồ họa chất lượng hình ảnh sống động

- Nhiệm vụ đa dạng và nội dung cốt truyện hấp dẫn

- Có lối chơi đơn giản và phong phú

- Có hệ thống trang bị, kỹ năng và thời trang đa dạng

- Hệ thông PvP, PvE, lôi đài, công thành chiến và một số hoạt động khác ở trong game

- Có cánh, tọa kỹ và một số bổ trợ đi theo nhân vật

dai kiem vuong mobile 3

Tải game kiếm hiệp nhập vai - Đại Kiếm Vương Mobile

Đại Kiếm Vương Mobile có cách chơi khá đơn giản, phương diện chiến đấu của trò chơi cũng được tối ưu hóa với những hiệu ứng đặc biệt đi kèm với từng kỹ năng được biến hóa linh hoạt.

MU Legend là tựa game kế thừa những tinh hoa của MU Online, người đàn anh đi trước đã thu được rất nhiều thành công. Game MU Legend được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, hình tượng nhân vật được chau chuốt một cách tỉ mỉ cùng cơ chế chiến đấu mới lạ chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Kiếm Vương Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại kiếm vương mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Kiếm Vương Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm