download Ngọc Kiếm Truyền Kỳ Cho Android

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2019

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ game nhập vai 3D được xây dựng theo từ ý tưởng bộ truyện Mãng Hoang Hỷ nổi tiếng. Ngọc Kiếm Truyền Kỳ nổi bật với hệ thống Pháp bảo thiên biến ngũ hành mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ.



Giới thiệu Ngọc Kiếm Truyền Kỳ:

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sở hữu nhiều biến tấu mới lạ so với nhiều game kiếm hiệp trên thị trường hiện nay. Trong đó việc khắc chế giữa các môn phái thôi chưa đủ, trò chơi còn mang tới 2 thuộc tính ngũ hành cho mỗi phái và có thể song tu cả 2 thuộc tính ấy. 5 môn phái sẽ có rất nhiều thuộc tính ngũ hành khắc chế đan xen nhau để người chơi có thể xây dựng tùy theo đấu pháp với từng đối thủ.

Tàng Kiếm Mobile cũng vừa mới ra mắt người chơi với nội dung kiếm hiệp đặc sắc, rất nhiều môn phái để người chơi gia nhập và lối chơi cày cuốc mệt nghỉ, bên cạnh đó Tàng Kiếm Mobile còn gây ấn tượng nhờ đồ họa 3D đậm chất Hàn Quốc.

ngoc kiem truyen ky

Download Ngọc Kiếm Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài chỉ số chiến lực đem lại, Pháp bảo trong game nhập vai Ngọc Kiếm Truyền Kỳ còn thay đổi chỉ số thuộc tính ngũ hành và gia tăng thuộc tính PK cực kỳ hoành tráng. Chưa kể đến kỹ năng của từng Pháp bảo sẽ làm không ít game thủ phải bất ngờ về sự đa dạng. Có những loại tăng công, tăng thủ, xóa hiệu ứng xấu những cũng có loại gây hiệu ứng xấu cho đối phương như giảm thủ, hút máu, giảm công, làm chậm...Những tuyệt học võ công đặc sắc trong giang hồ cũng xuất hiện trong Tàng Kiếm Mobile để người chơi tiếp nhận, học hỏi và thể hiện kỹ năng bản thân.

Các tính năng chính của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ:

- 5 môn phái khắc chế đan xen nhau.

- Hệ thống pháp bảo ẩn chứa nhiều sức mạnh.

- Pháp bảo thay đổi chỉ số ngũ hành và gia tăng thuộc tính PK.

Game liên quan:

Closers Online cũng là tựa game nhập vai hành động theo phong cách anime được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, Closers Online được xây dựng theo mô tuýp nhập vai cày phó bản, đi chiến trường giới hạn số người tham gia thường thấy của dòng game ARPG 3D.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngọc Kiếm Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngọc kiếm truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm