download Kingdom Story Cho Android

Kingdom Story

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1452
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Kingdom Story - Game nhập vai chiến thuật chủ đề Tam Quốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

Kingdom Story là tựa game nhập vai phong cách chiến thuật với bối cảnh thời am Quốc khi 3 nước Ngụy - Thục - Ngô tranh đấu nhưng được thể hiện trên nền đồ họa hoạt hình ấn tượng, hiện đại. Nhiệm vụ của người chơi trong Kingdom Story là thu thập hàng tấn các chiến binh mạnh mẽ, từng bước xây dựng căn cứ của bạn từ một tiền đồn nhỏ thành một thành phố quân sự hùng mạnh.


1. Giới thiệu về Kingdom Story

Kingdom Story là nơi bạn sẽ được gặp lại những anh hùng chiến binh vĩ đại và nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân, Gia Cát Lượng và rất nhiều anh hùng khác để thu thập. Chiến lược kết hợp đội hình xuất phát từ mối quan hệ của các nhân vật sẽ làm nên sức mạnh chiến đấu cho đội quân của bạn, bắt đầu chỉ với một tiền đồn quân sự nhỏ, xây dựng trang trại, tường, hầm mỏ và thậm chí là những điều hấp dẫn cho trái tim bạn và phát triển căn cứ của bạn thành thành phố quân sự vĩ đại nhất

kingdom story

Download Kingdom Story trên Android, iPhone, Game nhập vai chiến thuật chủ đề Tam Quốc

Kingdom Story là tựa game đậm chất lịch sử, dành cho những ai thích tìm hiểu lịch sử Trung Quốc qua những trang truyện, từ nội dung cốt truyện tới đồ họa đẹp mắt cùng những câu thoại hài hước của các nhân vật đã làm nên sức hấp dẫn cho game. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của một đế vương với nhiều tham vọng, nắm trong tay binh quyền và ước mơ xây dựng một đế chế quân sự của riêng mình.

2. Các đặc điểm chính của Kingdom Story:

- Game nhập vai anh hùng Tam Quốc.
- Xây dựng đế chế quân sự mạnh mẽ.
- Thu thập anh hùng, sắp xếp đội hình chiến binh.
- Đồ họa phong cách hoạt hình ấn tượng.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là game nhập vai chủ đề võ lâm Trung Quốc gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp và hệ thống nhân vật phong phú, nội dung tái hiện khá chi tiết các cuộc đối đâu trong giới võ lâm. ngoài ra Võ Lâm Việt Mobile còn có hệ thống nút chức năng được bố trí rõ ràng và hợp lý để các game thủ quan sát và thao tác thuận lợi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Tam Quốc Đại Chiến Gmoviet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game thẻ tướng tái hiện bối cảnh quốc chiến giao tranh khốc liệt, máu lửa đích thực Tam Quốc Đại Chiến Gmoviet đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Gmoviet xin phép gửi tới bạn người chơi Code Tam Quốc Đại Chiến Gmoviet chiến tướng siêu mạnh, để trải nghiệm tốt hơn.
  • Code Huyết Chiến Tam Quốc, webgame HOT nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Huyết chiến tam quốc là sản phẩm mới được nhập và phát hành tại Việt Nam mới nhất của Vinagame trong năm nay, tựa game này bắt đầu từ ngày hôm nay cùng với những món quà là code Huyết chiến tam quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những vật phẩm giá trị từ code game Huyết chiến tam quốc nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm