download LaunchBox Cho Windows

LaunchBox

 Cho Windows

Download LaunchBox - Sắp xếp, quản lý trò chơi máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/06/2021

Nếu như TapTap được sử dụng để download và quản lý các trò chơi trên di động thì LaunchBox là phần mềm giúp bạn lưu trữ và quản lý bộ sưu tập trò chơi video toàn bộ của bạn ở một nơi duy nhất để dễ dàng tìm kiếm và khởi chạy, LaunchBox cũng có thể khởi chạy ROM với bất kỳ trình giả lập, trò chơi DOS nào sử dụng DOSBox, cho phép bạn thêm các trò chơi Steam cùng các thông tin khác nhau dễ dàng vào ứng dụng này.


1. Giới thiệu về LaunchBox

LaunchBox sẽ làm cho bộ sưu tập các trò chơi PC của bạn trở nên đẹp mắt hơn với hình ảnh đại diện và các thông tin hữu ích đi kèm. LaunchBox hỗ trợ các trò chơi hiện đại cũng như trình giả lập các game cổ điển, duy trì cơ sở dữ liệu nguồn từ cộng đồng của riêng mình cho một số lượng lớn các trò chơi, LaunchBox thực hiện nhập tự động các trò chơi, bạn gồm cả thư viện Steam, tham khảo các video hướng dẫn từ bộ phận kỹ thuật để bắt đầu với các trò chơi của bạn.

launchbox

Download LaunchBox, Sắp xếp, quản lý trò chơi máy tính

Cài đặt Launchbox rất đơn giản: chỉ cần truy cập trang web Launchbox và làm theo hưỡng dẫn chi tiết, lưu ý rằng bạn sẽ cần một địa chỉ email để nhận liên kết tải xuống. Launchbox cho phép thêm bộ sưu tập ROM của bạn nhanh chóng, nếu bạn thấy bất kỳ trò chơi nào bạn không muốn thêm vào Launchbox, hãy chọn chúng và nhấn phím Xoá để xóa chúng khỏi danh sách. Launchbox cũng có thể quét máy tính của bạn và tự động thêm các trò chơi vào thư viện của bạn.

2. Các đặc điểm chính của LaunchBox:

- Sắp xếp bộ sưu tập trò chơi của bạn.
- Khởi chạy trò chơi từ ứng dụng duy nhất.
- Thêm thông tin, ảnh đại diện cho trò chơi.
- Thêm trò chơi từ Steam, hay game máy tính.
- Hỗ trợ vô số trình giả lập game.
- Hướng dẫn cách làm video tuyệt vời

3. Soft liên quan

Để tải về các game cho thiết bị Android hay iOS không có sẵn tại quốc giả của bạn thì ứng dụng sẽ là giải pháp tuyệt với nhất, với TapTap bạn sẽ luôn cập nhật những game mới nhất, hot nhất để trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Xóa email khỏi tài khoản Gmail có nghĩa là bạn sẽ mất toàn bộ email khi bạn dọn sạch thư mục rác của mình. Nếu muốn ẩn email thay vì xóa, thì bạn có thể chọn cách lưu trữ email. Điều này cho phép bạn tìm kiếm và lấy lại email bất cứ lúc nào.
  • Cách lưu tin nhắn trên Instagram trên PC & Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mặc dù bạn sử dụng Instagram rất nhiều và muốn sắp xếp cuộc trò chuyện tin nhắn của mình bằng cách lưu trữ những cuộc trò chuyện cũ nhất nhưng không biết làm như thế nào. Với cách lưu trữ tin nhắn trên Instagram sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề hack não đó.
  • Thay đổi thư mục lưu file Excel mặc định
    Khi bạn chọn Save để lưu trữ file Excel, bạn sẽ thấy thư mục mặc định mà Excel chọn để lưu trữ thường sẽ là Document. Nhưng để thuận tiện cho việc sắp xếp và thao tác bạn lại muốn lưu vào thư mục bạn
  • Top 8 trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí tốt nhất
    Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ lưu trữ thích hợp thì dưới đây là top các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp để lưu trữ những dữ liệu quan trọng
  • Tiết kiệm dung lượng lưu trữ tối đa cho máy tính
    Máy tính của bạn cài đặt và lưu trữ quá nhiều phần mềm và các dữ liệu, vừa khiến dung lượng lưu trữ giảm đi đáng kể vừa là tác nhân khiến tốc độ truy cập chậm chạp. Bài viết dưới đây được
  • Tạo thư mục lưu trong văn bản Word
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng tạo thư mục lưu trong văn bản Word giúp người dùng nhanh chóng tạo một thư mục mới để lưu trữ các văn bản của mình ngay trong giao diện phần mềm, cách làm cụ thể sẽ được Taimienphi chia sẻ nhanh trong nội dung bài viết dưới đây.
  • Cách sử dụng MEmu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Qua cách sử dụng MEmu mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một chương trình giả lập hệ điều hành Android tuyệt vời có thể giúp bạn chơi bất kỳ trò chơi, sử dụng bất kỳ ứng dụng Android nào trên máy tính của mình
  • Cách tải và chơi game Alien Isolation miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bắt đầu từ ngày 23/4/2021 cho đến hết 29/4/2021, Epic Games Store tặng miễn phí trò chơi Alien Isolation cho những ai đang sở hữu tài khoản tại cổng game này, cụ thể họ có thể bổ sung trò chơi vào bộ sưu tập, tải và cài đặt game Alien Isolation miễn phí.
  • Cách tải và chơi game Aven Colony miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tuần này game free của Epic Games là Aven Colony. Trò chơi điện tử chiến thuật xây dựng thành phố Aven Colony được tăng miễn phí đến Thứ Tư ngày 11/11/2021. Nhận game Aven Colony miễn phí trong khoảng thời gian này và chúng sẽ nằm trong bộ sưu tập trò chơi của bạn mãi mãi.
  • Dropbox Beta cho Mac hỗ trợ khả năng đồng bộ hóa desktop
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phần mềm Dropbox cho Mac có khả năng đồng bộ hóa kém hơn so với iCloud, đó là một trong những lý do khiến người dùng Mac không "mặn mà" với dịch vụ lưu trữ đám mây này, tuy nhiên điều đó đã thay đổi vì Dropbox đang thêm các khả năng đồng bộ hóa mới cho ứng dụng Mac mình.
  • Bật tính năng sao lưu thời gian thực Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phiên bản Windows 8 đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tính năng sao lưu thời gian thực giúp bạn đồng bộ các dữ liệu trên máy tính với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách bật tính năng sao lưu thời gian thực Windows 8.
  • Cách tải và chơi Maneater miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trò chơi sinh tồn thế giới mở Maneater có sẵn để tải miễn phí trên Epic Games Store trong tuần này, bắt đầu từ 10/6 đến 16/6/2022. Nếu bạn thêm nó vào bộ sưu tập của mình, bạn sẽ sở hữu Maneater vĩnh viễn và có thể chơi Maneater miễn phí trên PC bất cứ khi nào mình muốn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LaunchBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat launchbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LaunchBox Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 7Stacks 3/5 Sắp xếp biểu tượng trên desktop
  • Desktop Modify 3/5 Sắp xếp các biểu tượng trên màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm