download MapleStory R Evolution Cho Android

MapleStory R Evolution

 Cho Android

Download MapleStory R Evolution - MapleStory IP với các tính năng hoàn toàn mới trên Mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/12/2023

MapleStory R Evolution là một phiên bản di động của tựa game nhập vai kinh điển, mang lại những kỷ niệm tuyệt vời trong thế giới MapleStory mới này. Được phát triển bởi RASTAR GAMES, MapleStory R Evolution đưa người chơi vào chuyến phiêu lưu giải cứu thế giới phép thuật đầy màu sắc.


1. MapleStory R Evolution - Hành trình giải cứu thế giới phép thuật

Gặp lại những class quen thuộc trong MapleStory như Swordman, Archer, Mage. Mỗi nhóm nghề đều có những kỹ năng, khả năng khác nhau, từ sát thương vật lý mạnh mẽ đến phép thuật hùng mạnh, yếu tố này trong MapleStory R Evolution đã được kế thừa từ phiên bản trước và được nâng cấp hoàn chỉnh hơn, mang đến trải nghiệm chiến đấu mới mẻ.

tải maplestory r evolution

Download MapleStory R Evolution cho Android, iPhone và PC - Sống lại những kỷ niệm đẹp tại vùng đất mới

MapleStory R Evolution hấp dẫn game thủ bằng những cảnh quan lôi cuốn, đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng phép thuật ấn tượng. Ngoài ra, tựa game này còn đem đến cho chúng ta một thế giới rộng lớn, kết hợp các cửa hàng, nhiệm vụ đặc sắc, quái vật đa dạng, tạo nên một vùng đất ảo với nhiều nơi để khám phá.

Một trong những điểm nổi bật của MapleStory R Evolution là tính năng chơi trực tuyến. Người chơi có thể kết bạn, tham gia bang hội hoặc cùng nhau thực hiện những chuyến phiêu lưu hấp dẫn. Hơn nữa, bạn còn được cạnh tranh với những game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới, thể hiện sức mạnh của mình tại sàn đấu lớn.

MapleStory R Evolution sở hữu gameplay đơn giản, kết hợp giao diện thân thiện giúp bạn dễ dàng điều khiển nhân vật bằng 1 tay theo phong cách idle nhàn rỗi. MapleStory M hứa hẹn mang đến cho chúng ta những giây phút giải trí thư giãn, đắm chìm trong thế giới phép thuật đầy màu sắc.

2. Tải MapleStory R Evolution cho iPhone, Android và PC

Download MapleStory R Evolution ngay bây giờ, hòa mình vào chuyến phiêu lưu thử thách, kiểm tra bản lĩnh sức mạnh của game thủ.

- Đa dạng nhân vật & nghề nghiệp dành cho người chơi.
- Thế giới phép thuật bao la, rộng lớn.
- Lối chơi khá đơn giản, phù hợp cho cả Newbie và người chơi có kinh nghiệm.
- Đồ họa tươi sáng, kế thừa nét cổ điển của MapleStory.

Liên kết tải về - [120MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MapleStory R Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maplestory r evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MapleStory R Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Starstride 5/5 Siêu phẩm game MMORPG bối cảnh khoa học viễn tưởng
  • Chiến Địa Mobile 5/5 Game MMORPG đỉnh cao đại chiến 5 thế lực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm