download Mortal Kombat Onslaught Cho Android

Mortal Kombat Onslaught

 Cho Android

Download Mortal Kombat Onslaught - Game Rồng Đen phiên bản chiến thuật trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2023

Mortal Kombat Onslaught là game hành động đối kháng phiên bản đồ họa đỉnh cao được phát hành bởi Warner Bros và NetherRealm. Người chơi sẽ bước vào thế giới đấu trường của Mortal Kombat, tham gia vào cuộc chiến khốc liệt với các nhân vật kinh điển như Scorpion, Sub-Zero, Liu Kang và nhiều nhân vật khác. Mortal Kombat Onslaught mang đến những trận đấu gay cấn, những đòn kỹ thuật đặc biệt, và cả những tình tiết kịch tính độc đáo.


1. Giới thiệu game Mortal Kombat Onslaught

Mortal Kombat Onslaught được xây dựng từ thương hiệu Mortal Kombat - tựa game rồng đen nổi tiếng với hơn 30 nhân vật quen thuộc như: Raiden, Scorpion, Liu Kang, Kung Lao,... Các nhân vật được chia theo hệ thống 5 sao với các hệ khác nhau như mind, body, spirit, tanker, attacker,.. Nhiệm vụ của bạn là ngăn cản kẻ phản diện nguy hiểm muốn phá hủy thế giới bằng cách sắp xếp đội hình 4 người một cách hợp lý để giành chiến thắng và thu về tài nguyên.

tai mortal kombat onslaught

Download Mortal Kombat Onslaught cho Android - Hệ thống nhân vật 5 sao huyền thoại

Mortal Kombat Onslaught đưa bạn đến các trận đánh kịch tính với lối chơi thẻ bài. Các thao tác đánh thường sẽ do máy tự điều khiển còn các chiêu thức đặc biệt sẽ do bạn kích hoạt. Gameplay Mortal Kombat Onslaught được chia thành hai phần chính là PvE và PvP, cốt truyện đa dạng, chế độ chiến đấu khác nhau. Ngoài ra, game cũng sẽ có chế độ chọn tự động đánh hoàn toàn cũng như tăng tốc độ trận đấu.

download mortal kombat onslaught

Tải Mortal Kombat Onslaught cho iOS - Xây Dựng Biệt Đội Chiến Binh Hùng Mạnh

2. Tính năng nổi bật của Mortal Kombat Onslaught

- Game hành động đối kháng hấp dẫn.
- Đồ họa 3D mượt mà, hiệu ứng đặc sắc.
- Nhiều chiến binh huyền thoại như Raiden, Scorpion, Liu Kang, Kung Lao,...
- Hoạt động PvP, PvE đa dạng thách thức khả năng chiến thuật

3. Game liên quan

Shadow Fighter là một game hành động đối kháng hấp dẫn. Với âm mưu thống trị, thế lực đen tối trong Shadow Fighter luôn tìm cách tiêu diệt cuộc sống và hòa bình trên thế giới. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu chống lại các thế lực đen tối, giành lại sự yên bình.

Marvel vs Capcom Infinite mang đến cho bạn "trải nghiệm kép" khi hòa trộn giữa thế giới siêu anh hùng và các nhân vật đình đám của game Capcom. Marvel vs Capcom Infinite còn mang đến một loại hình chiến đấu 2v2 hấp dẫn, căng thẳng.


Liên kết tải về - [1,1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mortal Kombat Onslaught được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal kombat onslaught là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mortal Kombat Onslaught Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm