download MultiMark Pro 1.0.0

MultiMark Pro

 1.0.0

Download MultiMark Pro - Đánh dấu, chú thích trên màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/07/2016

MultiMark Pro là ứng dụng hỗ trợ người dùng đánh dấu tạo các chú thích trên màn hình khi làm việc nhóm, tương tác đồng thời trên một tài liệu hoạt động trực tuyến. MultiMark Pro còn cho phép bạn sử dụng các trỏ chuột để phân biệt các ghi chú khác nhau, các màu sắc để vẽ lên màn hình hoặc chụp màn hình để lưu và bảo vệ ghi chú của từng người.


MultiMark Pro được đánh giá là công cụ chú thích hỗ trợ làm việc nhóm vô cùng hiệu quả, cho phép nhiều người cùng tương tác trên một tài liệu bằng cách ghi chú, vẽ hoặc làm nổi bật các nội dung trên màn hình. Mỗi người được tạo các ghi chú của riêng mình đồng thời vẫn kết hợp với những người còn lại bằng cách sử dụng các trỏ chuột với màu sắc phân biệt. ScreenMarker cũng là ứng dụng có chức năng tương tự. Đồng thời ScreenMarker cũng cung cấp các loại bút vẽ với màu sắc khác nhau để bạn tạo các ghi chú.

 

download multimark pro



MultiMark Pro cung cấp cho người dùng nhiều công cụ đánh dấu với màu sắc phân biệt, điều này rất hữu ích khi có nhiều người cùng làm việc trên tài liệu và cần phải đánh dấu nhiều nội dung khác nhau. Bên cạnh đó còn có các công cụ xóa ghi chú, hoặc chụp lại ảnh màn hình để lưu và bảo vệ các ghi chú khác nhau. Hiện nay, để tạo các ghi chú trên màn hình, ATnotes được coi là phần mềm có nhiều chức năng hỗ trợ rất hữu ích. Sử dụng ATnotes bạn sẽ quản lý được tốt hơn công việc của mình.

MultiMark Pro sẽ giúp bạn làm việc nhóm hiệu quả hơn với các công cụ trực quan, đồng thời có thể kết nối với thiết bị của mình, bằng cách sử dụng Client TeamConnect. Bạn cũng có thể tham khảo Simple Sticky Notes nếu muốn tạo các mảnh giấy nhớ trên màn hình máy tính. Phần mềm Simple Sticky Notes cung cấp nhiều lựa chọn tạo các loại ghi chú khác nhau. Bản thương mại của phần mềm có giá khá cao, người dùng nhanh tay có thể đăng ký nhận bản quyền MultiMark Pro miễn phí từ ngày 25/7 đến hết ngày 26/7/2016 các bạn nhé.

Các tính năng chính của MultiMark Pro:

- Ghi chú, đánh dấu trên màn hình
- Sử dụng các loại bút vẽ với màu sắc khác nhau
- Hỗ trợ nhiều người cùng làm việc
- Sử dụng trỏ chuột để phân biệt ghi chú
- Chụp ảnh màn hình để lưu và bảo vệ ghi chú


Liên kết tải về - [665 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền MultiMark Pro, phần mềm ghi chú từ 25/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có quá nhiều công việc cần phải lưu ý, đánh dấu lại hoặc bạn muốn ghi lại thông tin quan trọng ở bất cứ bức hình, tấm ảnh nào thì MultiMark Pro sẽ giúp bạn thực hiện việc đó cực kỳ đơn giản. Theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách lấy bản quyền MultiMark Pro hoàn toàn miễn phí nhé.
  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Cách tạo comment trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc đơn giản là tài liệu của bạn cần phải có chú thích. Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này để biết cách chú thích, ghi chú trên tài liệu Word 2019.
  • Cách tạo Footnote trong Word 365, tạo chú thích cuối trang
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chú thích cuối trang hay Footnote là một công cụ thuận tiện để cung cấp thông tin bổ sung trong tài liệu Word mà không làm gián đoạn văn bản. Chú thích thường được đặt ở cuối trang và có thể được thêm vào bất kì đoạn văn bản nào có trong tài liệu. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Footnote trong Word 365 nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Cách tạo chú thích, Comment trong Excel
    Tạo chú thích hay comment đơn giản là tính năng giúp người dùng hiểu hơn về các tham số có trong dữ liệu. Để tạo chú thích trong Excel giúp người đọc hiểu hơn về văn bản mà bạn được người khác share
  • Hướng dẫn đăng ký Evernote, tạo tài khoản Evernote, phần mềm ghi chú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Evernote hỗ trợ bạn tạo và quản lý các ghi chú trên máy tính hiệu quả thay thế tiện ích Sticky Notes có sẵn trong Windows 7/8/8.1. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và sử dụng Evernote tạo ghi chú trên máy tính.
  • Cách tạo chú thích trong Excel 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Thao tác thêm, tạo chú thích trong Excel 2019 giúp người dùng ghi nhớ, tránh nhầm lẫn hay quên một số thông tin khi làm việc với bảng tính, để rõ hơn các bước thực hiện, mới bạn tham khảo cách tạo comment trong Excel 2019 để thêm chú thích, viết ghi chú cho các ô dữ liệu.
  • Cách tạo tài liệu mới trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với những cập nhật gần đây của Google, chúng ta đã có rất nhiều cách tạo tài liệu mới trên Google Docs, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các cách tạo tài liệu mới trên Google Docs đang được sử dụng phổ biến nhất. Mời các bạn theo dõi.
  • Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản
    Bạn đang có một chiếc USB được dùng để lưu trữ và trao đổi tài liệu giữa các máy tính. Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán và gây hứng thú hơn khi thấy
  • Mẹo tạo bookmark trong word 2010 bạn nên biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng Office nói chung, sử dụng các tài liệu Word nói riêng. Và nhất là đối với các văn bản quan trọng mà số lượng trang lên đến rất nhiều. Trong quá trình đọc người dùng muốn cắt trích một đoạn nào đó. Nhưng lại mất rất nhiều thời gian để đọc toàn bộ. Qua đó công cụ bookmark trên Word 2010 sẽ xử lý giúp bạn thắc mắc trên.
  • 4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple với nhiều chương trình và khuyến mãi lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac
    Nếu chia sẻ Mac của mình cho một người dùng khác, tốt nhất bạn nên tạo một tài khoản người dùng khác cho mỗi người dùng. Bằng cách này người dùng khác không thể truy cập các thiết lập, file dữ liệu,
  • Word - Tạo chữ cái lớn ở đầu dòng trong văn bản Word
    Trong một vài cuốn sách hoặc tài liệu, có những chữ cái đầu các đoạn văn bản được in to và chiếm một vài dòng văn bản. Bạn thấy thích thú với nó và muốn văn bản của mình cũng có những điều đó nhưng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiMark Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multimark pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiMark Pro 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kami 5/5 Đánh dấu và tạo ghi chú trên Chrome
  • Kami for Mac 5/5 Đánh dấu, ghi chú tài liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm