download Network Browser Cho Android

Network Browser

 Cho Android

Download Network Browser - Ứng dụng duyệt file máy tính qua mạng cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2020

Network Browser là ứng dụng quản lý file, trình duyệt đơn giản và miễn phí cho các thiết bị di động Android. Network Browser có thể kết nối với chuẩn của Windows cũng như phương thức chia sẻ Samba. Sử dụng để duyệt file, xem ảnh, nghe nhạc và xem video trên mạng của bạn.


Giới thiệu Network Browser:

Network Browser có thể kết nối với hầu hết các hệ điều hành PC như Windows, Linux hoặc Mac OSX để chia sẻ thư mục qua máy chủ Samba. Chỉ cần biết địa chỉ IP của máy chủ muốn kết nối, bạn có thể kết nối như một client, hoặc cung cấp tên đăng nhập và mật khẩu của mình. Bạn cũng có thể mở các tập tin trên mạng, mở các tập tin văn bản bằng trình soạn thảo mặc định trên Android. Hiện tính năng save và upload chưa được hỗ trợ, tuy nhiên sẽ được bổ sung trong tương lai.

network browser

Download Network Browser - Ứng dụng duyệt file máy tính qua mạng cho Android

Network Browser đang gặp phải sự cố khi người dùng sử dụng tên đăng nhập hoặc mật khẩu có ký tự @. Vì vậy để tận dụng hiệu suất truy cập của ứng dụng, bạn nên chú ý khi đặt tên hay mật khẩu có ký tự này. Ngoài ra, nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hoặc khiếu lại về tính năng, bạn có thể phản hồi bằng cách gửi thư cho nhà phát hành. Mọi đóng góp của bạn đều được trân trọng đón nhận, và nhà phát hành cũng dựa vào đó để nâng cao hiệu quả sử dụng cho ứng dụng.

Các tính năng chính của Network Browser:

- Kết nối với Windows theo chuẩn chia sẻ samba.

- Duyệt file, xem ảnh, phát nhạc, video PC trên điện thoại.

- Hỗ trợ cả Windows, linux lẫn Mac OSX.

- Mở các file tài liệu bằng trình đọc tài liệu mobile.

Ứng dụng liên quan:

Để quản lý file trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad một cách dễ dàng và hiệu quả thì File Manager chính là ứng dụng cần có dành cho bạn, đặc biệt, File Manager cho phép bạn làm việc, chỉnh sửa trực tiếp với các tập tin âm thanh, video hay văn bản như Word, Excel.


Liên kết tải về - [6.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm