download Remote Control Collection cho Android

Remote Control Collection

 cho Android

Download Remote Control Collection - Kết nối điện thoại Android với máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2018

Phần mềm Remote Control Collection hỗ trợ người dùng kết nối điện thoại Android với máy tính, laptop tốc độ cao. Nhờ Remote Control Collection, bạn có thể sao chép hình ảnh từ máy tính sang điện thoại và ngược lại, đặc biệt không cần các dây kết nối USB, bạn chỉ cần có đường truyền intenet, wifi mà thôi.


Remote Control Collection là ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại, sử dụng thiết bị di động thay thế cho bàn phím và chuột, đồng thời còn có thể nhận dạng giọng nói. Phần mềm này có nhiều chức năng khá thú vị như quản lý tập tin, chỉnh sửa, sao chép, truy cập xem hình ảnh... chỉ bằng một vài thao tác mà không cần phải ngồi điểu khiển trực tiếp trên máy tính.

download remote control collection

Intel Remote Keyboard cũng là phần mềm điều khiển máy tính qua điện thoại có chức năng tương tự, biến điện thoại thành chuột và bàn phím, Intel Remote Keyboard sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn khi thực hiện các công việc văn phòng.

Remote Control Collection cho phép bạn mở nhanh các chương trình đa phương tiện như trình xem phim, nghe nhạc thông qua điện thoại, hay xem các hình ảnh cá nhân chỉ với những thao tác trên điện thoại. Chẳng hạn bạn có thể điều khiển Youtube trên máy tính bằng điện thoại khi muốn xem các video nhạc.

Remote Control Collection là giải pháp đơn giản để bạn giải quyết những tình huống khi mà bạn không muốn trực tiếp sử dụng máy tính.  Bạn tham khảo thêm ứng dụng Mouse without Borders với khả năng chia sẻ chuột và bàn phím giữa các máy tính khác nhau, Mouse without Borders hỗ trợ khi bạn phải quản lý nhiều máy tính cùng lúc.

Các tính năng chính của Remote Control Collection:

- Điều khiển máy tính bằng điện thoại
- Sử dụng điện thoại như chuột và bàn phím
- Truy cập dữ liệu, xem hình ảnh
- Điều khiển các tập tin đa phương tiện
 


Liên kết tải về - [2283763]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Control Collection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote control collection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Control Collection cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm