download Bloomblade Mobile Cho Android

Bloomblade Mobile

 Cho Android

Download Bloomblade Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2019

Bloomblade Mobile hay còn được biết đến với tên gọi khác là Hoa và Kiếm, một tựa game nhập vai dành cho di động thu hút nhiều người chơi nhờ điểm nổi bật về cả nội dung lẫn đồ họa. Tham gia Bloomblade Mobile, game thủ sẽ được gặp gỡ lại những đại môn phái danh bất hư truyền đã từng quá quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Tiêu Dao...


Giới thiệu Bloomblade Mobile:

Bloomblade Mobile được xây dựng với cốt truyện lấy bối cảnh thời kỳ thịnh vượng của Nhà Đường với các điển tích tình yêu và hận thù đan xen. Mỗi cảnh trong trò chơi được thiết kế tỷ mỉ, cẩn thận mô tả sự quyến rũ, đầy chất thơ. Người chơi sẽ được đắm mình trong các phong cảnh tuyệt mỹ và tham gia nhiều hoạt động phiêu lưu kỳ thú. Điều này cũng phản ánh qua nền đồ họa trong game cực kỳ tráng lệ.

Kiếm Đạo Giang Hồ cũng là game nhập vai di động với đồ họa 3D đặc sắc, 4 lớp nhân vật để bạn lựa chọn cùng với các loại Pet, Cánh, Thú Cưỡi, Thần binh, Ám khí, Đồng hành,..hỗ trợ, ngoài ra Kiếm Đạo Giang Hồ còn mang đến kho đồ thời trang đa dạng để bạn tạo cá tính riêng cho từng nhân vật.

bloomblade mobile

Download Bloomblade Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho di động

Người chơi sẽ được hóa thân thành những những hiệp khách trong thế giới của Bloomblade Mobile, sở hữu công phu đỉnh cao chính là những môn phái quen thuộc trong võ lâm trung nguyên. Bên cạnh đó, các hoạt động PvP và PvE trong game cũng cực kỳ đa dạng, phong phú theo cá nhân, tổ đội, bang hội. Bạn có thể hoàn thiện dần để lên cấp độ và mở khóa các bản đồ cũng như tính năng mới.

bloomblade mobile 2

Tải Bloomblade Mobile - Game Hoa và Kiếm hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Về lối chơi, Bloomblade Mobile cũng khá giống với nhiều tựa game nhập vai khác trên di động như Kiếm Đạo Giang Hồ hay Vạn Niên Nhấ Kiếm khi đem đến một sự khắc chế đa dạng giữa những môn phái với nhau, qua đó mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng riêng biệt tượng trưng cho phong cách chiến đấu từng phái. Người chơi sẽ quyết định hướng phát triển cho nhân vật của mình nhờ vào cách nâng cấp những chỉ số thuộc tính thông qua nhiều chức năng khác nhau. Mỗi kỹ năng trong Hoa Và Kiếm lại có độ khó nhất định.

Các tính năng chính của Bloomblade Mobile:

- Đồ họa đẹp mắt.

- Cốt truyện hấp dẫn.

- Hoạt động PvP, PvE đa dạng.

- Cơ chế khắc chế thú vị.

Game liên quan:

Phong Khởi Trường An cũng là game kiếm hiệp dựa trên đề tài lịch sử Trung Quốc, kể về công cuộc bảo vệ thành Trường An, nơi bạn được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc vào tham gia vào những môn phái võ lâm nổi tiếng, bên cạnh đó Phong Khởi Trường An còn mang đến các hoạt động võ lâm đậm chất PK, Chiến trường Phong Hỏa 12vs12, Nhất Đại Tông Sư, Công Thành Chiến liên server...

Fantasy KingDom M cũng là tựa game nhập vai được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét kết hợp tạo hình nhân vật Fantasy huyền ảo, sự kết hợp này mang đến cho Fantasy KingDom M một màu sắc hoàn toàn riêng biệt so với các sản phẩm cùng thể loại khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bloomblade Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bloomblade mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bloomblade Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm