download Tàng Kiếm Mobile Cho Android

Tàng Kiếm Mobile

 Cho Android

Download Tàng Kiếm Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai bối cảnh ma mị

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/08/2022

Tàng Kiếm Mobile là tựa game nhập vai cày cuốc thú vị lấy đề tài dị giới ma mị, bối cảnh game tập trung vào các cuộc phân tranh, giải quyết ân oán của các bang phái giang hồ. Người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập các hệ phái quen thuộc, với rất nhiều đất diễn trong các hoạt động của game, kết hợp với công nghệ đồ họa 3D hiện đại tiên tiến mang phong cách Hàn Quốc và có cả nét châu Âu, tất cả sẽ mang đến cho các game thủ một thế mới mới lạ, khác biệt và vô cùng thu hút.


1. Giới thiệu Tàng Kiếm Mobile

Tàng Kiếm Mobile khai thác lối chơi của dòng game kiếm hiệp truyền thống, nhưng được làm mới bằng nền tảng đô họa 2D với những hình ảnh đẹp mắt và tinh tế. Người chơi có thể lựa chọn nhập vai các đệ tử của 4 môn phái nổi tiếng bao gồm Võ Đang, Nga My, Ngũ Độc và Bách Hoa, mỗi hệ phái sẽ có một kỹ năng đặc trưng, vũ khí và sức mạnh riêng nên người chơi sẽ có những cơ hội và môi trường thể hiện tài năng của mình. Người chơi cần tập trung cao độ vào các hoạt động của game để bắt nhịp nhanh và quan trọng nhất là bạn phải hình dung mình đang sống trong các thời khí kiếm hiệp cổ xưa.

Cùng với Tàng Kiếm thì Thần Kiếm Mobile cũng là game kiếm hiệp hiện được rất nhiều người yêu thích, người chơi Thần Kiếm Mobile sẽ được hóa thân vào những nhân vật đầy khí chất, tham gia vào những môn phái giang hồ danh tiếng để cùng chiến đấu, hợp sức đồng đội và dành được những thành tích vinh quang.

tai tang kiem mobile

Tàng Kiếm Mobile cho Android, iOS, APK - Game kiếm hiệp nhập vai bối cảnh ma mị

Tàng Kiếm Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng các hoạt động liên server phong phú để các game thủ có dịp phô diễn các tuyệt chiêu võ học, chẳng hạn như Thủy Chiến Liên Sever là tính năng chiến trong trong môi trường sông nước kịch tính và mới lạ. Mỗi giai đoạn lên cấp, mỗi người sẽ tự tăng được sức mạnh cho bản thân và mở khóa các tính năng mới cao cấp như bí cảnh tinh anh, PK thủy chiến liên server, PK lên đến con số hàng vạn...

download tang kiem mobile

Tàng Kiếm Mobile có đồ họa đẹp với những hình ảnh sắc nét

Không chỉ sở hữu nội dung hấp dẫn và gameplay đặc sắc, người chơi Tàng Kiếm Mobile còn được chiêm ngưỡng nền đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh tinh tế, màu sắc đa dạng khiến bạn muốn đắm chìm mãi không muốn rời mắt. Cũng như Thần Kiếm Mobile, game Tàng Kiếm Mobile dự kiến sắp ra mắt trong thời gian gần nhất, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm kiếm hiệp khó tìm thấy từ trước đến giờ, tải game Tàng Kiếm Mobile ngay để trải nghiệm.

2. Code game Tàng Kiếm Mobile

Tàng Kiếm Mobile gồm các bản tải Tàng Kiếm Mobile cho Android và Tàng Kiếm Mobile cho iPhone, sau khi tải game và cài đặt cho thiết bị, bạn hãy cập nhật ngay Code Tàng Kiếm Mobile để đổi lấy những phần quà hấp dẫn trong game.

3. Tàng Kiếm Mobile có gì ấn tượng?

- Game nhập vai kiếm hiệp đề tài dị giới ma mị.
- Lựa chọn tham gia vào các hệ phái quen thuộc.
- Lối chơi nhịp độ nhanh, lôi cuốn.
- Nhiều chế độ chơi, nhiều hoạt động thú vị.
- Đồ họa tinh tế, đậm chất Hàn Quốc.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại đấu tướng thì Ninja Tốc Chiến Mobile sẽ là tựa game vừa mới ra mắt mà bạn nên thử, game cung cấp hàng trăm nhân vật quen thuộc trong truyện Naruto nổi tiếng, người chơi sẽ lựa chọn họ để đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục nhẫn giả, lối chơi Ninja Tốc Chiến Mobile theo cơ chế Turn-Base khá đơn giản, kết hợp đồ họa đậm chất Manga.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tàng Kiếm Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tàng kiếm mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tàng Kiếm Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm