download PDF Manager 0.4.2

PDF Manager

 0.4.2

Download PDF Manager - Chuyển đổi ảnh sang định dạng PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2018

PDF Manager là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi nhiều file hình ảnh sang định dạng PDF, cho phép người dùng xem trước (preview) file trước khi chuyển đổi, cung cấp tùy chọn chuyển đổi hàng loạt. Chương trình tự động tạo file PDF với hình ảnh trong danh sách, đặt hình ảnh trên từng trang riêng trong tài liệu.


PDF Manager là một trong những công cụ chuyển đổi file đơn giản nhất hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh để chuyển sang file PDF.

PDF Manager không có bất cứ tùy chọn chỉnh sửa nào, điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể thay đổi giao diện. Chương trình không có tài liệu hướng dẫn, tuy nhiên bạn cũng không thực sự cần đến nó nhờ có thiết kế trực quan và không nhiều tính năng.

SysInfoTools PDF Manager cũng có chức năng chuyển đổi hình ảnh sang tài liệu PDF và quản lý tốt cho các tập tin của mình, được đánh giá tốt hơn so với nhiều chương trình cùng loại, đặc biệt SysInfoTools PDF Manager tích hợp công cụ mã hóa file để bảo vệ cho các tài liệu của bạn.

Sau khi khởi chạy PDF Manager, bạn tìm trên máy tính và tải hình ảnh muốn chuyển đổi thông qua công cụ kéo thả tiện lợi. Chương trình hiển thị tên file, dung lượng, độ phân giải và đường dẫn file trên máy tính, hỗ trợ định dạng file JPEG, TIFF, PNG, EMF hay WMF.

Nổi tiếng trong lĩnh vực xử lý và bảo mật file PDF có phần mềm Adobe Reader với chức năng mở và xem file dễ dàng,  Adobe Reader được thừa hưởng những công nghệ tốt nhất giúp bạn ngoài việc xem file PDF còn có thể tạo mật khẩu bảo vệ cho tập tin PDF của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng PDF Manager:

 

- Công cụ chuyển đổi file ảnh thành PDF

- Tùy chọn chuyển đổi hàng loạt

- Công cụ kéo thả tiện lợi

- Hỗ trợ định dạng file JPEG, TIFF, PNG, EMF hay WMF



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FolderViewer 5/5 Phần mềm sắp xếp thư mục, sửa thuộc tính file cho máy tính
  • TurboPDF 3/5 Xem và quản lý tài liệu PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm