download PJ Masks Moonlight Heroes 1.0.4

PJ Masks Moonlight Heroes

 1.0.4

Download PJ Masks Moonlight Heroes - Game anh hùng ánh trăng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

PJ Masks Moonlight Heroes là tựa game hành động chạy bấn tận với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi có nhiều đổi mới, hấp dẫn, tham gia PJ Masks Moonlight Heroes bạn sẽ chọn 1 trong 3 nhân vật siêu anh hùng để bước vào hành trình thu thập những quả bóng trong bối cảnh màn đêm có ánh trăng thơ mộng.



Người chơi PJ Masks Moonlight Heroes sẽ điều khiển các nhân vật anh hùng thu thập những quả cầu để tính vào điểm số cuối cùng của mình. Mỗi nhân vật có thể nhặt bùa vàng dọc theo đường đi để tăng điểm số cuối cùng của mình. Hãy chắc chắn bạn phải để mắt theo dõi và tập trung vì chúng rất khó để tìm thấy.

pj masks moonlight heroes

 

Tải PJ Masks Moonlight Heroes cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game PJ Masks Moonlight Heroes bạn cũng có thể tăng sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách thu thập các bùa màu và kích hoạt sức mạnh siêu phàm của các anh hùng. Chẳng hạn như Catboy có khả năng nhảy cao hơn, Owlette có khả năng nhìn thấy quả cầu bí ẩn, còn Gekko thì có thể phá tan những chướng ngại vật.

Monster Farm là tựa game mô phỏng theo chủ đề lễ hội Halloween, tham gia Monster Farm bạn sẽ vào vai một zombie, phát triển khu vườn gồm toàn những loài trái cây ma thuật đáng sợ hay nuôi dưỡng những sinh vật độc đáo.

pj masks moonlight heroes 2

Download PJ Masks Moonlight Heroes cho iPhone - Game anh hùng ánh trăng cho di động

Bên cạnh đó những anh hùng trong PJ Masks Moonlight Heroes cũng phải đề phòng các chướng ngại vật do những nhân vật phản diện ném tới. Trò chơi không chứa quảng cáo và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Vì vậy bạn chỉ việc tải về và thưởng thức trên smartphone hay máy tính bảng của mình.

Traffic Racer cũng là tựa game chạy bất tận tuy nhiên được kết hợp thêm yếu tố đua xe khá độc đáo, chiếc xe trong Traffic Racer sẽ chạy tự động và cuộc đua là không có điểm dừng, đi càng xa thì điểm kiếm được và tiền thưởng càng nhiều.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PJ Masks Moonlight Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pj masks moonlight heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PJ Masks Moonlight Heroes 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm