download Fresh Body cho PC

Fresh Body

 cho PC

Download Fresh Body - Game thu thập cơ thể quái vật trên di động

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2018

Fresh Body là game hành động phong cách hardcore với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi lôi cuốn khá hấp dẫn. Tham gia Fresh Body nhiệm vụ của người chơi là biến mình thành một con quái vật mạnh mẽ để đánh bại những con quái vật khác để trở nên hoàn hảo hơn.




Tham gia Fresh Body cho Android, người chơi sẽ bước vào một khung cảnh tăm tối với hình ảnh là những con quái vật ghê rợn. Bạn sẽ thực hiện công việc của mình là giết quái vật và thu thập các bộ phận cơ thể của chúng, sau đó kết hợp những bộ phận này thành một cơ thể hoàn thiện với những kỹ năng và khả năng đặc biệt. Hãy biến mình thành một con quái vật với sức mạnh tổng hợp, có như thế bạn mới tiêu diệt được những con quái vật khác nguy hiểm và mạnh mẽ hơn.

fresh body

 

Download Fresh Body - Game hành động hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Fresh Body cho phép người chơi thu thập các bộ phận cơ thể cửa hơn 180 loài quái vật khác nhau và sử dụng chúng để tạo ra một nhân vật độc đáo với đầu, mình, tay, chân từ quái vật. Điều này có vẻ rất kinh khủng nhưng nó là để phục vụ cho nhu cầu chiến đấu của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lai ghép các bộ phận với nhau để đật được những khả năng độc đáo. Sử dụng gen từ những con quái vật để bổ trợ sức mạnh cho cơ thể của bạn.

Mystic Craft Adventure là game phiêu lưu khám phá xây dựng thế giới mở theo phong cách những khối vuông Minecraft, tham gia Mystic Craft Adventure người chơi được thỏa sức xây dựng và khám phá theo ý muốn của mình, đi chu du khắp nơi hoặc tạo nên những công trình kỳ vĩ.

fresh body 2

Tải Fresh Body cho Android - Game thu thập cơ thể quái vật trên di động

Việc thu thập các bộ phận cơ thể quái vật trong Fresh Body cho iPhone cũng sẽ mang đến cho người chơi nhiều kỹ năng chiến đấu khác nhau. Bạn sẽ có trên 180 kỹ năng để phục vụ cho những trận chiến, chẳng hạn như nâng cao tốc độ tương đương với tốc độ của tia lazer hoặc có những cú đấm siêu sức mạnh. Cùng với đó là hơn 20 năng khiếu đặc biệt như khả năng kháng đòn, gây thiệt hại cho đối phương, tái tạo cơ thể hoặc thậm chí là hồi sinh.

Word Games là game giải đố dành cho di động với lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, game Word Games bao gồm 37 mini game khác nhau là những màn giải đố ô chữ thú vị mang đến cho người chơi những giây phút giải trí hấp dẫn.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fresh Body được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fresh body là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm