download Rumble Heroes cho Android

Rumble Heroes

 cho Android

Download Rumble Heroes - Game đối kháng thời gian thực cho iPhone

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Rumble Heroes là một game PvP thời gian thực với thiết kế tương tác phong cách retro của thập niên 80. Nhiệm vụ của bạn trong Rumble Heroes là tập hợp những anh hùng độc đáo, phiêu lưu đến các địa điểm kỳ lạ trên thế giới và chiến đấu với những người người khác để giành chiến thắng vinh quang.



Rumble Heroes cho Android mô phỏng cuộc thi đối kháng cùng tên tầm cỡ quốc tế. Bao gồm những trận đấu trực tiếp, nơi các võ sĩ đê tiện nhất thế giới đến trau dồi kỹ năng chiến đấu của mình và giành phần thưởng giá trị. Chương trình được tổ chức cực kỳ bí mật tại những địa điểm kỳ lạ trên trái đất.

rumble heroes

 

Tải Rumble Heroes - Game hành động chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Team giành chiến thắng trong cuộc thi giành danh hiệu võ sĩ hàng đầu sẽ nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đô la chia đều cho từng thành viên. Những võ sĩ nữ và võ sĩ nam dũng cảm đã đặt cược cả mạng sống của mình để chiến đấu tại Rumble Heroes. Nhưng đối với nhiều người họ làm vậy không phải vì tiền.

School of Chaos cũng là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi nhưng lại mang yếu tố hài hước nhiều hơn, School of Chaos lấy bối cảnh một ngôi trường không có giáo viên, mà chỉ có những học sinh tối ngày đánh đấm với nhau.

rumble heroes 2

Download Rumble Heroes - Game đối kháng thời gian thực cho iPhone

Rumble Heroes cho iPhone là game chiến thuật có tính cạnh tranh cao trong thời gian thực kết hợp với hành động đối kháng cổ điển trong những trận đấu kéo dài từ 3-5 phút. Người chơi sẽ tiến hành thu thập và nâng cấp các võ sĩ từ thông thường, hiếm, chất đến huyền thoại để tham gia vào đấu trường. Hợp nhất các đơn vị trong thời gian thực để tạo lợi thế chiến thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để kiếm thêm những phần thưởng tuyệt vời.

Aurcus Online là game nhập vai trực tuyến khá hấp dẫn cho bạn thỏa sức chinh phục thế giới rộng lớn, cũng như tiêu diệt kẻ thù theo cách thức riêng, game Aurcus Online cũng cấp hệ thống chiến đấu Non-target giúp người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm hưng phấn hơn, các trận chiến cũng sôi động và thú vị hơn.


Liên kết tải về - [314,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rumble Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rumble heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rumble Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm