download Simpo PDF Merge and Split 2.2.3

Simpo PDF Merge and Split

 2.2.3

Download Simpo PDF Merge and Split - Chia nhỏ và gộp file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2020

Simpo PDF Merge and Split là phần mềm tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF, cho phép người dùng phân tách tài liệu dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ hoặc dễ dàng gộp nhiều file thành một file PDF riêng biệt. Ngoài tính năng tách/gộp tài liệu, Simpo PDF Merge and Split còn cho phép cài user password và owner password để bảo vệ file PDF tránh tình trạng sao chép, in ấn hay sửa đổi trái phép.



Khi tiến hành quá trình gộp file PDF với phần mềm Simpo PDF Merge and Split, bạn lựa chọn gộp tất cả các phần trong một file hoặc chọn số trang bất kỳ trong file để kết hợp với file PDF khác; điều chỉnh vị trí của từng file PDF bằng nút Up & Down.

PDF Split Merge cũng có chức năng cắt và chia nhỏ file PDF được nhiều người lựa chọn nhờ tính đơn giản, nhiều lựa chọn khi chia file, thực hiện chia và kết nối chính xác, bên cạnh đó PDF Split Merge còn cung cấp các tùy chọn về xóa, sát nhập, thêm file hay xem các thông tin cụ thể của file.

Để tiết kiệm thời gian chia tách một file PDF có dung lượng lớn, Simpo PDF Merge and Split cung cấp ba phương thức tách: tách theo số trang, trích xuất trang và loại bỏ trang. Với cách đầu tiên, chẳng hạn như bạn có một file PDF 23 trang, nhập số 5 vào mục Page Number để chia thành 4 file PDF 5 trang và một file 3 trang.

Bạn sử dụng tùy chọn thứ hai là trích xuất trang để trích xuất số trang nhất định từ một file PDF và lưu vào file mới. Cách tách file thứ ba của Simpo PDF Merge and Split cho phép xóa các trang không sử dụng và giữ lại những trang khác làm file PDF mới.

Việc chia nhỏ các tập tin PDF sẽ giúp cho bạn tiện lợi hơn trong việc lưu trữ cũng như chia sẻ các tập tin được dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những tài liệu PDF có dung lượng lớn thì việc chia nhỏ file PDF càng quan trọng.

Những tính năng chính của phần mềm Simpo PDF Merge and Split:

 

- Tách tài liệu PDF thành nhiều file nhỏ

- Gộp nhiều file thành một file PDF riêng biệt

- Ba phương thức tách file tiện dụng

- Điều chỉnh vị trí của từng file PDF khi gộp

- Bảo vệ file PDF bằng mật khẩu



Liên kết tải về - [3,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simpo PDF Merge and Split được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simpo pdf merge and split là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simpo PDF Merge and Split 2.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm