download Slack  4.28.182

Slack

  4.28.182
Download   

Download Slack - Làm việc nhóm online hiệu quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/09/2022

Phần mềm Slack hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ hỗ trợ chát nhóm hiệu quả, phục vụ rất tốt cho học tập hoặc công việc. Phần mềm đa nền tảng này giúp người dùng chat nhóm thuận lợi kể cả trên máy tính lẫn các thiết bị di động, có khả năng liên kết với các ứng dụng lưu trữ trực tuyến để lưu các dữ liệu quan trọng. Slack dù mới ra mắt nhưng đang vươn lên mạnh mẽ, tạo những cơn bão nhỏ trong làng công nghệ thời gian qua.



1. Giới thiệu Slack

Slack đã tích hợp sẵn khả năng lưu trữ tới 10.000 tin nhắn trong chat nhóm, 5GB dung lượng nên bạn có thể tạo ra nhiều nhóm và nhắn tin thoải mái. Ưu điểm của phần mềm chat nhóm này là gửi tin nhanh và an toàn, rất phù hợp với các công việc dự án, các kế hoạch hoặc tạo ra một môi trường học tập hữu ích. Một ứng dụng chat nhóm cũng khá thú vị hiện nay là Zalo phiên bản cho máy tính, tính năng chat nhóm của Zalo cũng tương tự với Slack.


download slack

Download Slack - Phần mềm Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả

Slack giúp các nhóm có thể làm việc và tương tác với nhau dễ dàng và thuận lợi hơn, các thành viên đều có thể theo dõi được tiến độ dự án ngay trong cửa sổ chat. Bạn cũng không cần phải mở nhiều cửa sổ hay nhiều trình duyệt cùng lúc khi chat nhóm.

Slack cũng cho phép bạn gửi cá hình ảnh, tập tin hay video nhờ tính năng đính kèm file hiệu quả, hơn nữa, các file có thể được tập trung các dữ liệu trong cùng một mục để các tập tin không bị trôi đi trong nhóm chat. Slack hoạt động khá ổn định và tốc độ nhanh, tich hợp với các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Dropbox, Google Drive, GitHub... tạo thuận lợi hơn cho các công việc của bạn.

2. Link tải Slack.

=> Link tải Slack cho Android

=> Link tải Slack cho iPhone

3. Cách sử dụng Slack.

3. 1. Phím tắt Slack

Bằng cách sử dụng phím tắt để thao tác trên các phần mềm, ứng dụng bất kỳ, trong đó có Slack giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể.

cach su dung slack hieu qua voi cac phim tat

Dưới đây là danh sách các phím tắt Slack mà bạn cần biết:

Lưu ý: phím⌘/ sử dụng trên Mac và phím Ctrl là trên Windows / Linux.

- Đánh dấu các tin nhắn là chưa đọc: nhấn Option + click tin nhắn. (Áp dụng trên cả Mac và Windows).

- Tìm kiếm kênh hoặc cuộc hội thoại hiện tại: ⌘ + F (trên Mac) hoặc Ctrl + F (trên Windows).

- Định dạng văn bản đã chọn dưới dạng danh sách đánh dấu đầu dòng: ⌘ + Shift + 8 (trên Mac) hoặc Ctrl + Shift + 8 (trên Windows).

3.2. Đặt lời nhắc nhở

Trên Slack bạn có thể đặt một số lời nhắc nhở.

Giả sử nếu đã đọc tin nhắn và bạn không thể giải quyết công việc đó ngay và luôn, click chọn biểu tượng 3 dấu chấm nằm kế bên tin nhắn, chọn Remind me about this (nhắc nhở tôi về điều này) và thêm khoảng thời gian cụ thể.

meo su dung slack voi dat loi nhac

Trong trường hợp nếu muốn đặt lời nhắc cho chính mình, người nào đó hoặc trên kênh (channel), bạn nhập "/remind" ("/nhắc nhở") vào khung tin nhắn. Trên màn hình sẽ hiển thị cửa sổ, tại đây chứa mẫu định dạng lời nhắc nhở:

/remind [@someone or #channel] [what] [when]

(/nhắc nhở [@người dùng hoặc #kênh] [nội dung] [khi nào])

Cho ví dụ, giả sử bạn muốn đặt lời nhắc nhở cho chính mình tham dự cuộc họp lúc 3 giờ chiều, cú pháp có dạng như dưới đây:

/nhắc nhở cuộc họp lúc 3 giờ chiều

3.3. Sử dụng Giphy

Slack được tích hợp Giphy. Trong trường hợp nếu muốn gửi ảnh GIF, tất cả những gì bạn cần làm là gõ /giphy + cụm từ tìm kiếm.

Để tìm các ảnh gif khác trên danh sách kết quả, bạn click chọn Shuffle cho đến khi tìm thấy ảnh mà bạn muốn gửi, sau đó click chọn Send (gửi).

3.4. Tìm kiếm emoji, biểu tượng cảm xúc

Slack cung cấp một loạt các emoji, biểu tượng cảm xúc khác nhau, người dùng có thể tha hồ lựa chọn. Để tìm kiếm emoji, trên khung tin nhắn, nhập dấu ": + từ khóa".

cac meo tien ich khi su dung slack

Ngoài ra nếu muốn bạn cũng có thể tải lên các biểu tượng cảm xúc, emoji tùy chỉnh. Lưu ý kích thước hình ảnh là 128px x 128px, dung lượng dưới 64K.

Để tìm hiểu tiếp, các bạn tham khảo Mẹo sử dụng Slack cho người mới tại đây.

4. Tính năng chính của Slack.

- Hỗ trợ chat nhóm hiệu quả
- Tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau
- Giúp các thành viên tương tác với nhau dễ dàng hơn
- Liên kết với các dịch vụ lưu trữ trực tuyến
- Chế độ bảo mật tốt

5. Phần mềm liên quan.

Ứng dụng Zalo cho Android không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chat, nhắn tin mà ứng dụng còn giúp kết nối cộng đồng sử dụng di động Android hàng đầu. Nhắn tin cực nhanh, kết nối với những người xung quanh bạn, tham gia phòng chat,... là những tính năng thú vị có trên Zalo cho Android.

Slack bổ sung tiện tích hashtag tượng trưng cho các channel, giúp các thành viên có thể cùng tham gia thảo luận mà không cần tạo nhiều nhóm chat khác nhau. Người dùng có thể tạo ra nhiều kênh đánh dấu để tiện theo dõi. Về điểm này, Slack hơn hẳn Skype, tuy cũng hỗ trợ làm việc nhóm nhưng Skype khá bất tiện khi tạo các chủ đề làm việc của cùng một nhóm.


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Slack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Telesafe 3/5 Ứng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • SquiggleChat trên mạng LAN
  • DatChat MessengerỨng dụng chat nhóm riêng tư
  • AIMChat và chia sẻ dữ liệu với bạn bè
  • ImoỨng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • TwinmeỨng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • CommFortChat, nhắn tin, gọi video, trao đổi dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm