download Stealthy for Mac 6.0

Stealthy for Mac

 6.0

Download Stealthy for Mac - Duyệt web ẩn danh trên Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/12/2019

Stealthy for Mac là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Mozilla Firefox và Google Chrome, cho phép người dùng Mac truy cập vào dịch vụ web mà không cần qua kiểm duyệt, kèm theo nhiều tùy chọn kết nối phù hợp với nhu cầu khác nhau.


Stealthy for Mac là tiện ích Chrome và Firefox dành cho người dùng Mac, được thiết kế để hỗ trợ truy cập vào những trang web mà bình thường không truy cập được tại khu vực bạn đang ở do công tác kiểm duyệt hoặc loại hạn chế khác.

Stealthy for Mac có bản download dành cho cả hai trình duyệt, quá trình cài đặt tương đối đơn giản. Sau khi hoàn thành, biểu tượng Stealthy sẽ được tạo trên thanh công cụ của trình duyệt: lúc đầu biểu tượng là màu đỏ và sẽ biến thành màu xanh lá khi dịch vụ được kích hoạt.


Stealthy for Mac
Download Stealthy for Mac - Phần mềm Duyệt web ẩn danh trên Mac

Stealthy for Mac cho phép người dùng lựa chọn kiểu kết nối muốn sử dụng, hai kiểu kết nối miễn phí là "Get a proxy from a random location" (nhận proxy từ một vị trí ngẫu nhiên) và "Connect to internet as if you were in the following country" (Kết nối internet ở quốc gia sau đây). Kết nối "PRO - USA" và "PRO - UK" yêu cầu đăng ký Stealthy Pro.

Để truy cập facebook cũng như các trang web bị chặn thì Ultrasurf là cái tên quen thuộc được nhiều người sử dụng với tính năng thay đổi proxy để tạo ra một môi trường lướt web thật an toàn cho bạn, đặc biệt Ultrasurf còn cải thiện tốc độ truy cập vào website nhanh hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Stealthy for Mac:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome và Firefox

- Hỗ trợ truy cập vào những trang web bị chặn theo khu vực

- Tùy chọn kiểu kết nối muốn sử dụng

- Cho phép tạo danh sách "Bypass list"



Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stealthy for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stealthy for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stealthy for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stealthy for Mac 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3X VPN 3/5 Dịch vụ VPN cho các thiết bị di động
  • Radmin VPN 5/5 Lướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm