download Stellar Phoenix Windows Data Recovery 6.0.0.1

Stellar Phoenix Windows Data Recovery

 6.0.0.1

Download Stellar Phoenix Windows Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/08/2020

Stellar Phoenix Windows Data Recovery cho phép bạn phục hồi dữ liệu bằng công cụ quét thông minh, giúp bạn nhanh chóng tìm lại được những liệu bị mất. Ưu điểm của phần mềm này là có khả năng phục hồi nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, kể cả những dữ liệu do virus làm mất.


Stellar Phoenix Windows Data Recovery là phần mềm khôi phục lại dữ liệu bị mất trên máy tính với khả năng lấy lại hình ảnh, video, tập tin âm thanh trên ổ cứng máy tính nhanh chóng, tất cả các file bị lỗi do virus xâm nhập hoặc file bị xóa đều có thể phục hồi lại nguyên trạng thái ban đầu.

Các dữ liệu được lưu trên máy tính vô tình bị mất do virus tấn công hoặc do người dùng vô tình xóa đi làm bạn không thể lấy lại dữ liệu theo cách bình thường như từ thùng rác của máy tính, do đó bạn có thể sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu, với những tính năng mạnh mẽ của mình Stellar Phoenix Windows Data Recovery giúp bạn lấy lại tất cả các dữ liệu bị xóa, phần mềm được tích hợp với công cụ quét thông minh nhằm thực hiện công việc nhanh chóng và chính xác.

 

download stellar phoenix windows data recovery

Tải Stellar Phoenix Windows Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu

 

Nói đến chức năng khôi phục dữ liệu trên máy tính, hiện có phần mềm Recuva được xem là có khả năng phục hồi mạnh mẽ và hỗ trợ hầu hết các định dạng dữ liệu. Ưu điểm của Recuva là có thể lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, kể cả do virus làm mất.

Stellar Phoenix Windows Data Recovery khôi phục lại các hình ảnh, tập tin media như âm thanh, video bằng cách cấu hình công cụ giúp khôi phục lại các tập tin đã lựa chọn dù cho chúng có bị xóa bằng cách nào đi chăng nữa, với công cụ quét thông minh phần mềm giúp tìm kiếm tất cả những dữ liệu bị mất trên ổ cứng, người dùng có thể lựa chọn quét từng ổ đĩa hoặc tất cả các ổ đĩa trên máy tính và tìm ra dấu vết về file trong máy tính.

Ngoài khả năng lấy lại dữ liệu bị mất trên máy tính, phần mềm Stellar Phoenix Windows Data Recovery còn cho phép khôi phục dữ liệu trên các thiết bị điện thoại với bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ điện thoại, tất cả những gì bạn cần làm là khởi động phần mềm lên và kết nối điện thoại với máy tính.

Download Stellar Phoenix Windows Data Recovery - Phần mềm khôi phục dữ liệu

Recover My Files cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu hiệu quả và chính xác nhất, Recover My Files cho phép khôi phục các tài liệu từ ổ đĩa cứng bị hỏng hoặc phân vùng lỗi

Stellar Phoenix Windows Data Recovery cung cấp cho người dùng 2 chế độ quét tài liệu khác nhau, với lựa chọn Normal giúp phần mềm tìm kiếm và khôi phục tất cả các trường hợp bị mất dữ liệu còn với lựa chọn Advanced giúp bạn thực hiện các tiến trình khôi phục dữ liệu phức tạp hơn.

Stellar Phoenix Windows Data Recovery đưa ra phân loại tệp tin theo nhiều cách khác nhau, phần mềm cung cấp một số tùy chọn để phân loại và xem file theo danh sách, dữ liệu được sắp xếp theo cấu trúc dạng cây, do đó bạn có thể dễ dàng tiếp cận dữ liệu và phục hồi dữ liệu của mình.

Nếu muốn phục hồi dữ liệu trên thẻ nhớ SD hoặc thẻ nhớ USB ...  các bạn có thể sử dụng SD Card Recovery - phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc lấy lại dữ liệu bị mất, bị xóa trên thẻ nhớ. SD Card Recovery hỗ trợ rất nhiều định dạng như thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash, CF loại I, loại II, MicroDrive...

 

Những tính năng chính của Stellar Phoenix Windows Data Recovery:

 

- Khôi phục dữ liệu, tài liệu trên máy tính

- Hỗ trợ các file  hình ảnh, video, âm thanh

- Cung cấp 2 lựa chọn khôi phục dữ liệu

- Công cụ quét file thông minh

 

 

 


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Phoenix Windows Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar phoenix windows data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Phoenix Windows Data Recovery 6.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KeepSafe 3/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả
  • Recovery Mechanic 3/5 Khôi phục dữ liệu trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm