download Stickman Legends cho Android

Stickman Legends

 cho Android

Download Stickman Legends - Game hành động nhập vai cực hấp dẫn cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 21/07/2020

Stickman Legends thuộc top những game hành động nhập vai được yêu thích nhất hiện nay trên di động nhờ sự nâng cấp và kết hợp tuyệt vời trong lối chơi. Bên cạnh đó hệ thống nhân vật đa dạng trong Stickman Legends sẽ đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu vô cùng lý thú, mang lại cho bạn những trải nghiệm mãn nhãn nhất.


Nếu bạn yêu thích thể loại game hiệp sĩ hành động chặt chém thì chắc hẳn sẽ không dễ gì bỏ qua Stickman Legends. Trò chơi lấy cảm hứng từ nhân vật người que (Stickman) quen thuộc cùng với thể loại hack & slash đang thịnh hành trên thế giới. Nội dung xoay quanh câu chuyện một tràng chai trẻ đơn độc trên đường đi diệt trừ cái ác, mang lại ánh sáng và sự yên bình cho quê hương. Mặc dù có cốt truyện đơn giản nhưng bù lại phần đồ họa đẹp mắt, cách chơi mới lạ và đa dạng đã giúp Stickman Legends chiếm được cảm tình từ rất nhiều game thủ.

stickman legends

Download Stickman Legends - Game hành động nhập vai cực hấp dẫn cho điện thoại

Stickman Legends mang tới cho người chơi nhiều 4 mode nhân vật khác nhau bao gồm: Lối chiow diệt quái cổ điển - Classic, Lối chơi vượt tháp tấn công quái - Infinity Tower, Chạy đua với thời gian để hoàn thành nhiệm vụ - Time Attck. Và sau cùng là Trick Game, đây là một trong những chế độ chơi thú vị nhất mang tính thử thách và khám phá. Các thông số sẽ bị đảo lộn những sự kiện phi logic có thể sảy ra khiến người chơi bị nhầm lẫn và nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ đặt ra đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh cũng như vận dụng khả năng phán đoán thật chính xác.

Trong Stickman Legends, với mỗi cuộc phiêu lưu người chơi sẽ được đóng vai các chiến binh stickman và ninja trong hành trình chinh phục bóng tối của mình, nơi ngập tràn kiếm, vũ khí, kỹ năng và skin độc lạ. Khi trận chiến bắt đầu, mỗi anh hùng ninja cần phải chiến đấu với zombie nguy hiểm đang liên tục tấn công. Đây là một trận chiến điên cuồng, với sự thành thục sử dụng tất cả các kỹ năng, người chơi sẽ có khả năng làm cho anh hùng của mình mạnh hơn và tiêu diệt kẻ thù nhanh nhất. Hãy cố gắng để không bị lũ quái vật zombie hung hãn đánh trúng.

stickman legends 2

Tải Stickman Legends - Game hành động nhập vai kịch tính cho điện thoại

Về cơ chế chiến đấu, trong Stickman Legends người chơi chỉ việc di chuyển nhân vật sang trái, sang phải màn hình và tất công tất cả những kẻ thù cản trở bước tiến của nhân vật. Kết hợp với đó là việc thi triển những kỹ năng tấn công. Trước mỗi màn chơi, game thủ cần phải tăng những thuộc tính như sức mạnh của từng kỹ năng hay tốc độ di chuyển, tốc độ ra đòn nhằm tăng sức sát thương cho nhân vật nếu có cần thiết. Mỗi nhân vật có tất cả 20 Skill được chia làm nhiều nhánh trong suốt vòng đời của mình, tuy nhiên bạn chỉ được chọn một nhánh skill đẻ sử dụng vì vậy hãy cân nhắc và sử dụng cho phù hợp.

Một trong những ưu điểm khiến Stickman Legends thu hút được đông đảo người chơi đó là thiết kế đồ họa ấn tượng. Game được xây dựng với hình ảnh đồ họa hết sức sinh động và đặc sắc, mỗi game màu đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Cùng với đó là hiệu ứng ánh sáng từ những nhát chém, âm thanh kim loại va vào nhau, tiếng gầm rú của quái thú kết hợp nhạc nền gay cấn khiến Stickman Legends trở nên chân thực, tạo cho người chơi có cảm giác như chính mình đang tham gia vào từng trận chiến.

Một tựa game khác khúc lấy cảm hứng từ nhân vật người que là Stick War Legacy cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Tham gia Stick War Legacy, bạn sẽ điều khiển quân đội của mình theo mỗi đơn vị, bạn có toàn quyền kiểm soát với mỗi chiến binh người que của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Marvel Ultimate Alliance
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm