download Strike of Kings cho Android 1.17.1.1

Strike of Kings cho Android

 1.17.1.1

Download Strike of Kings cho Android - Game liên quân huyền thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2017

Strike of Kings cho Android là game liên quân được cài đặt và chơi trên hệ điều hành Android với lối chơi theo đồng đội hấp dẫn, game thu hút được hàng triệu người chơi bởi những đặc điểm hấp dẫn của game, game được xem là cha đẻ của tựa game liên minh huyền thoại, cùng tìm hiểu những điều đặc biệt mà game thủ đam mê ở game này.


Strike of Kings cho Android là cuộc đấu theo đồng đội, theo nhóm đến với trò chơi này bạn có thể làm chủ nhiều anh hùng nổi tiếng, huấn luyện họ trở thành những anh hùng dũng mãnh và mạnh mẽ nhất để tham gia những trận chiến kinh điển trong trò chơi.

Nếu bạn đã từng chơi game Liên Quân Mobile thì chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một số điểm quen thuộc ở game này, Liên Quân Mobile cũng là một phiên bản của Liên Minh huyền thoại dành cho các thiết bị di động, với hệ thống tướng đa dạng, có nhiều bản đồ tùy biến và các chế độ chơi đặc biệt.


Strike of Kings cho Android
Download Strike of Kings cho Android - Game liên quân huyền thoại

Strike of Kings cho Android là đấu trường liên quân do đó game thủ có thể rủ bạn bè của mình cùng tham gia thành một đội đấu huyền thoại bất khả chiến bại, tham gia trận chiến với các game thủ khác trên toàn thế giới để giành lấy những danh hiệu đặc biệt và những phần thưởng lớn, trong trò chơi kỹ năng chiến đấu quyết định thắng hay bại do đó nhà phát hành game luôn đảm bảo rằng luôn có sự công bằng trong trò chơi, việc giành chiến thằng trong game đều phụ thuộc vào kỹ năng và những chiến lược của bạn.

Toàn bộ tính năng hấp dẫn của game liên quân đều sẽ có mặt trong trò chơi Strike of Kings cho Android, với các chế độ chơi game đa dạng nhất, người chơi có thể phát triển số anh hùng trong đội nhóm của mình trở nên đa dạng và đầy quyền lực hơn với sự lựa chọn của bạn.

Đồ họa hình ảnh trong game Strike of Kings cho Android được chú trọng với hình ảnh thiết kế theo đồ họa không gian 3D, kèm theo đó là âm thanh sống động và chân thực nhất diễn tả trận đấu sống động, tạo nên một trò chơi cuốn hút chưa từng thấy trong các game dành cho di động.

Nếu bạn yêu thích những tựa game vui nhộn trên thiết bị di động thì LEGO Chima cho Android sẽ là lựa chọn phù hợp, game mang đến cho người chơi những cuộc chiến nảy lửa giữa các bộ tộc và phải kết hợp các chiến thuật trong mọi tình huống, đặc biệt LEGO Chima cho Android có đồ họa đẹp mắt, hệ thống các nhân vật và nhiệm vụ phong phú.

Rules Of Survival là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, bạn có thể Tải Rules Of Survival để chơi trên máy tính bảng, điện thoại Android cũng như trên iPhone

Những đặc điểm chính của game Strike of Kings cho Android:

- Game liên quân cho hệ điều hành Android

- Trải nghiệm các cuộc chiến hấp dẫn

- Cuộc chiến luôn đảm bảo công bằng

- Đồ họa hình ảnh 3D chân thực



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Strike of Kings cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strike of Kings cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strike of kings cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strike of Kings cho Android 1.17.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm