download Sushi Browser 0.21.2 64bit

Sushi Browser

 0.21.2 64bit

Download Sushi Browser - Trình duyệt web hỗ trợ xem phim, nghe nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/11/2019

Sushi Browser là trình duyệt web hỗ trợ người dùng lướt web, nghe nhạc, xem video trực tuyến và được chú trọng phát triển nhằm mở rộng và tối đa hóa không gian màn hình sẵn có. Sushi Browser được thiết kế dựa trên nền trình duyệt Chromium với giao diện dễ sử dụng và cung cấp nhiều tính năng thú vị như nhiều bảng điều khiển cùng hoạt động song song, đồng bộ thao tác cuộn trang, hay hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu trên lịch sử trình duyệt, v.v.


Không sở hữu giao diện quá đẹp nhưng Sushi Browser vẫn đảm bảo tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng. Có thể nói, Sushi Browser xứng đáng nằm trong top danh sách những trình duyệt hay phần mềm có nhiều tính năng hơn là những gì ta có thể thấy.

Sushi Browser tương tự với tất cả các trình duyệt khác, đều được thiết kế và phát triển với mục đích chính là giúp người dùng lướt web nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, Sushi Browser khai thác từng không gian sẵn có trên màn hình máy tính thông qua các bảng điều khiển tích hợp.

sushi browser

Sushi Browser cung cấp một tính năng khá thú vị: cho phép người dùng xem cùng lúc hai trang web trong các bảng điều khiển khác nhau và đồng bộ thao tác cuộn trang. Ngoài ra, Sushi Browser hỗ trợ nhiều chế độ sử dụng bao gồm chế độ bảng nổi, chế độ di động, chế độ "slim menu" (trình đơn thu gọn), và để góp phần tăng tính hấp dẫn cho trình duyệt, các nhà phát triển còn thiết kế tính năng chuyển đổi các bảng điều khiển (chuyển vị trí giữa các bảng) và căn chỉnh chuẩn theo các chiều thẳng đứng và chiều ngang.

Bên cạnh đó, Sushi Browser còn tích hợp trình chặn quảng cáo, trình khai thác tập tin, trình biên tập văn bản và trình phát video, cung cấp chức năng tìm kiếm thu gọn cho phép người dùng tìm kiếm dữ liệu kể cả trên lịch sử trình duyệt, hỗ trợ các thao tác điều khiển chuột, đồng bộ hóa dữ liệu qua Google và hỗ trợ tải đồng thời hàng loạt tập tin.

Đánh giá trình duyệt Sushi Browser với trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc

Nếu Sushi Browser vẫn cần nhiều không gian để phát triển hơn nữa, thì Google Chrome đã đang là trình duyệt có tốc độ lướt web nhanh bậc nhất trên thị trường hiện nay. Google Chrome còn được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ liên tục cập nhật giao diện và chức năng mới, hấp dẫn hơn và phù hợp với thị hiếu của người dùng hơn.

Ngoài Google Chrome, trình duyệt Coc Coc cũng được nhiều người dùng Việt yêu thích với khả năng hỗ trợ tải, truy cập vào nhiều website bị chặn hay tự động thêm dấu tiếng Việt, Coc Coc hiện là trình duyệt có lượng người dùng đứng thứ hai, chỉ sau trình duyệt Google Chrome tại thị trường Việt Nam.

Các tính năng chính của Sushi Browser:

- Khai thác tối đa không gian màn hình máy tính.

- Cung cấp nhiều bảng điều khiển.

- Đồng bộ thao tác cuộn trang.

- Nhiều chế độ hỗ trợ.

- Cho phép chuyển đổi vị trí và căn chỉnh các bảng điều khiển.

- Tích hợp trình chặn quảng cáo, trình khai thác tập tin.

- Tích hợp trình biên tập văn bản.

- Trình phát video.

- Hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu trên lịch sử trình duyệt.

- Đồng bộ hóa dữ liệu qua Google.

- Hỗ trợ đồng thời tải hàng loạt tập tin.


Liên kết tải về - [97.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sushi Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sushi browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sushi Browser 0.21.2 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm