download Tải Fake GPS cho Android 5.5.1

Tải Fake GPS cho Android

 5.5.1

Download Tải Fake GPS cho Android - Hiển thị vị trí giả trên điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/05/2023

Khi bạn muốn sử dụng vị trí giả để chơi game, truy cập các nội dung bị chặn vì vị trí địa lý hay đơn giản chỉ muốn check in ở một địa điểm nào đó, Fake GPS có thể là ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bạn. Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây bất kỳ ai cũng có thể sử dụng các ứng dụng mô phỏng vị trí trên điện thoại di động. Tải Fake GPS cho Android là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất để bạn có thể giả mạo vị trí GPS của mình.


Không chỉ phục vụ cho việc giải trí, tải Fake GPS còn giúp bạn tránh khỏi sự theo dõi của các ứng dụng khác trên điện thoại Android. Dưới đây là link tải Fake GPS cho Android để bạn có thể trải nghiệm ứng dụng giả mạo vị trí GPS hữu ích này.


1. Link tải Fake GPS cho Android

Bạn có thể tải và cài đặt Fake GPS phiên bản mới nhất cho Android theo đường link sau:

===> Link tải Fake GPS cho Android tại đây.

2. Fake GPS - Ứng dụng tạo vị trí giả ở bất cứ đâu trên thế giới

Fake GPS là một ứng dụng giả lập vị trí GPS tiện lợi cho Android với giao diện và cách sử dụng đơn giản. Nếu là người mới làm quen với việc giả mạo vị trí GPS thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Bạn có thể chọn vị trí GPS giả bằng cách sử dụng định vị theo tọa độ (tăng độ chính xác) hoặc theo vị trí trên bản đồ, điều này biến Fake GPS cho Android trở thành một ứng dụng đa năng, cho phép bạn sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

tai fake gps cho android

Download Fake GPS cho Android, ứng dụng giả vị trí người dùng để chơi game

Nhờ độ chính xác cao, ứng dụng Fake GPS hỗ trợ các thao tác như phóng to bản đồ để xác định vị trí của bạn trong một khu vực cụ thể. Khi bạn đã tìm thấy vị trí hoàn hảo, bạn sẽ phải nhấn vào tùy chọn để kích hoạt vị trí GPS giả. Sau đó, thiết bị Android của bạn sẽ được định vị ở vị trí đã chọn trên tất cả các ứng dụng khác.

Bằng cách fake GPS trên điện thoại, bạn có thể giả lập vị trí ở bất cứ đâu mình muốn và dừng giả mạo vị trí ngay lập tức chỉ với một lần chạm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu các vị trí thường dùng vào danh sách yêu thích hoặc chọn ngẫu nhiên vị trí với các tính năng được tích hợp trong ứng dụng.

3. Tải Fake GPS cho PC, Android, iPhone

Tải Fake GPS trên PC, Android, iPhone để được trải nghiệm các tính năng mới như:

- Đặt vị trí điện thoại của bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới.
- Lưu vị trí thường dùng vào danh sách yêu thích.
- Thao tác chuyển vị trí đơn giản, dễ thực hiện.
- Độ chính xác cao với 2 cách xác định vị trí khác nhau.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Fake GPS cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải fake gps cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Fake GPS cho Android 5.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fake GPS 3/5 Ứng dụng thiết lập vị trí giả cho điện thoại
  • Fake GPS Free 3/5 Ứng dụng Fake GPS, tạo vị trí tùy chỉnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm