download Tiên Vực Cho Android

Tiên Vực

 Cho Android

Download Tiên Vực - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Tiên Vực Gamota là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp vô cùng hấp dẫn. Tiên Vực Mobile được nhiều game thủ yêu thích nhờ nền đồ họa tươi sáng, hỗ trợ góc nhìn từ 2.5D đến 3D tương đối thuận tiện.




Giới thiệu Tiên Vực Gamota :

Bước vào Tiên Vực Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái gồm Liệt Đao, Mị Luân, Tiên Kiếm, Vân Tán với mỗi phái đều có vũ khí và kỹ năng sở trường riêng biệt. Bên cạnh đó, hệ thống tính năng hoạt động trong Tiên Vực Mobile cũng vô cùng phong phú. Càng lên cao, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở ra để người chơi trải nghiệm, trong đó phải kể đến hệ thống Trang bị, Thần dực, Thần binh, Thú cưỡi, Ngoại trang vô cùng đa dạng và phong phú về ngoại hình.

tien vuc mobile

Download Tiên Vực Mobile - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, game nhập vai Tiên Vực Mobile còn mang đến nhiều tính năng PvE/PvP hấp dẫn, cho phép game thủ thỏa sức cày cấp, luyện đồ như săn boss Tiên Môn, Sân thí luyện, Bang hội chiến, Phu thê chiến, Tam giới chiến, Liên server chiến,... đặc biệt là game thủ có thể "cày chay lên VIP" tương đối thuận lợi.

tien vuc mobile 2

Tải Tiên Vực Mobile - Game hành động nhập vai cho di động

Về mặt đồ họa, Tiên Vực Mobile tự tạo dấu ấn riêng cho mình với hình ảnh vừa mắt người chơi, không mờ nhạt u tối, không quá lòe loẹt diêm dúa. Đặc biệt trò chơi còn hỗ trợ bạn tùy chọn góc nhìn 2.5D cho tới full 3D để tiện việc thao tác khi chiến đấu và di chuyển.

Các tính năng chính của Tiên Vực Gamota :

- Game nhập vai đề tài tiên hiệp.

- Đồ họa đẹp mắt hỗ trợ nhiều góc nhìn khác nhau.

- Hệ thống tính năng hoạt động phong phú.

- Hệ thống trang bị, thú cưỡi đa dạng.

- Tính năng PvE, PvP hấp dẫn.

Game liên quan:

Tam Quốc Tốc Chiến cũng là game mobile nhập vai tuy nhiên kết hợp yếu tố thẻ tướng độc đáo, Tam Quốc Tốc Chiến cũng mang đến sự mới mẻ ở phần đồ họa 3D tươi sáng, mô phỏng hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng.

Code game Tiên Vực Gamota :

Hiện nay, game Tiên Vực đã chính thức ra mắt, các bạn tham gia sự kiện và nhận Code game Tiên Vực tại đây.

Game ngừng phát hành vào 30/07/2020


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Vực được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên vực là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Vực Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm