download Kiếm Ma Tiên Vực Cho Android

Kiếm Ma Tiên Vực

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1209
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Kiếm Ma Tiên Vực - Game nhập vai tiên hiệp phong cách sử thi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/03/2021

Kiếm Ma Tiên Vực là game MMORPG Tiên hiệp có nhiều điểm giống với game Kiếm Ma 3D Mobile đến từ nhà phát hành Funtap nổi tiếng, khai thác chủ đề tu tiên thú vị. Kiếm Ma Tiên Vực mang đến một thế giới của những câu chuyện kỳ ảo, những truyền thuyết về thượng cổ ma thần, quái thú và cũng không thiếu những mối tình duyên đậm chất cổ tích, kết hợp với những hình ảnh đồ họa lung linh chắc chắn sẽ làm game thủ mê mệt.


Game Kiếm Ma Tiên Vực đã ngừng phát hành, các bạn hãy tải game khác để chơi nhé

1. Giới thiệu về Kiếm Ma Tiên Vực

Kiếm Ma Tiên Vực là tựa game nhập vai giả tưởng phong cách sử thi với bối cảnh kỳ ảo, đậm chất truyền thuyết, game khai thác đề tài tiên ma kết hợp trong những hình ảnh đồ họa lung linh đẹp mắt. Các nhân vật trong game được tạo hình với những bộ trang phục đầy màu sắc, tạo nên nhiều cá tính, bạn có thể tự do lựa chọn nhập vai vào những nhân vật mà mình yêu thích, chọn môn phái phù hợp với sở thích để trải nghiệm con đường tu luyện thành tiên đầy chông gai và cũng không kém phần thú vị.

kiem ma tien vuc

Tải Kiếm Ma Tiên Vực trên Android, iPhone, APK, iOS

Kiếm Ma Tiên Vực tái hiện một bối cảnh ma mị, huyền ảo nhưng nội dung game lại chứa đầy kịch tính với những âm mưu thâm độc, những cuộc tàn sát không thương tiếc trong thế giới cạnh tranh của các hệ phái chính là Thương Lang, Linh Hồ, Dật Tiên...Mỗi môn phái có những đặc trưng riêng về võ thuật, hệ thống vũ khí và trang phục, những ưu nhược điểm riêng trong chiến đấu. Ngoài những màn chiến đấu PvP kịch tính thì mỗi người chơi còn có cơ hội vãn cảnh tứ phương, thám hiểm những địa điểm đẹp tuyệt vời trong truyền thuyết và tìm kiếm chân ái của đời mình.

kiem ma tien vuc 2

Download Kiếm Ma Tiên Vực - Game nhập vai tiên hiệp phong cách sử thi

Kiếm Ma Tiên Vực cũng có những tính năng điển hình của thể loại nhập vai như chiến đấu liên server, hoạt động bang hội chiến cuốn hút, chiến đấu boss, thực hiện các nhiệm vụ theo cốt truyện, kích hoạt Hồng Hoang Cổ Giáp, mở khóa bổ sung thêm vũ khí và những tính năng mới khi lên cấp, tăng sức mạnh cho nhân vật. Kiếm Ma Tiên Vực được đánh giá là rất phù hợp cho dân văn phòng, những người không đòi hỏi quá cao về một game nhập vai bởi game có chất lượng đồ họa ổn, không yêu cầu phần cứng quá cao.

2. Code game Kiếm Ma Tiên Vực:

Kiếm Ma Tiên Vực là tựa game nhập vai góp mặt vào danh sách những game hot ra mắt vào những ngày cuối năm 2020, cả nội dung và đồ họa đều khiến game thủ hài lòng, nếu bạn cũng đang ngóng đợi game thì đừng bỏ qua các sự kiện liên quan để nhận code Kiếm Ma Tiên Vực mới nhất hỗ trợ chơi game.

3. Game Kiếm Ma Tiên Vực có gì nổi bật:

- Game nhập vai đề tài tiên hiệp.
- Thế giới ma mị, huyền ảo, đậm chất sử thi.
- Lựa chọn nhiều nhân vật, trải nghiệm con đường tu tiên.
- Tham gia vào các đấu trường liên server, trận đấu boss.
- Vãn cảnh đẹp tứ phương, tìm kiếm chân ái.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, mãn nhãn người chơi.

4. Game liên quan

Kiếm Ma 3D Mobile cũng là game nhập vai kiếm hiệp hội tụ những tinh túy của dòng game này, nơi các game thủ sẽ thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của một hiệp khách bôn tẩu chốn giang hồ dị giới đầy rẫy những điều kỳ diệu, thế giới Kiếm Ma 3D Mobile gồm có 4 môn phái quen thuộc gồm Tiêu Dao, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Dương Gia với những đặc trưng chiến đấu riêng biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Ma Tiên Vực được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm ma tiên vực là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Ma Tiên Vực Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm