download Jade Sword Cho Android

Jade Sword

 Cho Android

Download Jade Sword - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/10/2021

Jade Sword là game nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp ma ảo. Tham gia Jade Sword, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới tu tiên cùng những câu chuyện tình lãng mạn.



Giới thiệu Jade Sword:

Jade Sword nổi bật với đồ họa đỉnh cao, mô hình game được sáng tạo bởi đội ngũ nghệ thuật hàng đầu, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới tiên hiệp mơ mộng. Phong cảnh đẹp, sân khấu khiêu vũ và hiệu ứng tuyệt vời sẽ mang một bữa tiệc thị giác cho người chơi. Bên cạnh đó là tính năng tình duyên thú vị, nơi bạn có thể tìm người yêu cùng nhau tận hưởng hành trình trong game. Tổ chức đám cưới, sinh con, du lịch tiên vực, bên nhau trọn đời: thế giới ảo cũng có mối tình thật.

jade sword

Download Jade Sword - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Jade Sword, bạn sẽ được người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các tuyệt kỹ của những tu chân giả cùng một thế giới thần bí rộng lớn được mở ra trước mắt thông qua nền tảng đồ họa tương đối chi tiết và bắt mắt. Đồng thời , cũng giống như hầu hết những sản phẩm game nhập vai - hành động khác, Jade Sword đề cao hình thức chiến đấu thời gian thực nhằm tăng sự kịch tính trong quá trình trải nghiệm cho người chơi.

Cũng thuộc dòng nhập vai tiên hiệp, Long Phụng Đấu mang đến một thế giới tiên hiệp hoàn toàn mới lạ nhờ hiệu ứng đồ họa 8K sắc nét, lối chơi đề cao tính linh hoạt, các combo kỹ năng không quá khó để thi triển, ngoài ra Long Phụng Đấu còn cung cấp hệ thống phó bản đa dạng, cách thức chơi phong phú, cho phép giao thương tự do...

jade sword 2

Download Jade Sword - Game tiên hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi Jade Sword còn có cơ hội trở thành ông vua khiêu vũ tỏa sáng trong bữa tiệc múa tham gia bữa tiệc suối nước nóng để thư giãn, hoặc tham gia băng hội gặp gỡ bạn bè. Nhiều loại cách chơi xã giao sẽ xua tan nỗi cô đơn của bạn, các khoảnh khắc vui vẻ được chia sẻ trong game. Mặc quần áo tinh xảo, vũ khí xuất thế, thú cưỡi cute, tọa kỵ kéo gió, còn nhiều loại kiểu tóc trang điểm bản thân mình. Ở đây bạn sẽ không bao giờ lo về việc bị đánh giá quê. Đây là một lễ hội thời trang cực mốt dành riêng cho bạn.

Các tính năng chính của Jade Sword:

- Đồ họa đỉnh cao.
- Tình duyên lãng mạn.
- Tỉ lệ nổ cao, rớt đồ vô số.
- Cách chơi xã giao phong phú.
- Lễ hội thời trang.

Game liên quan:

Đại Hiệp Truyện là tựa game kiếm hiệp nội tụ các tích truyện nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, người chơi Đại Hiệp Truyện sẽ được hóa thân thành một lãng khách, đi hành tẩu giang hồ, chiêu mộ các anh hùng thành lập nên tổ đội đại cao thủ.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Jade Sword tại đây, các bạn chú theo dõi để nhận và tham gia các sự kiện tặng giftcode game nhé


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jade Sword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jade sword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jade Sword Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tiên Vực 3/5 Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone
  • Âm Dương Kiếm 3/5 Game nhập vai tiên hiệp cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm