download Total War: Arena 3.1.4

Total War: Arena

 3.1.4

Download Total War: Arena - Game chiến tranh trung cổ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Total War: Arena lấy cảm hứng từ dòng game chiến thuật nổi tiếng Total War trong khi khai thác bối cảnh lịch sử thế giới cổ đại châu Âu. Total War: Arena sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật dàn trận kết hợp cùng phong cách xây dựng thế lực quen thuộc trong những sản phẩm game phát hành tại Việt Nam.



Total War: Arena là sự kết hợp của thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh túy được coi là truyền thống của dòng game Total War danh tiếng từ trước đến nay. Chúng ta sẽ tham gia các trận chiến 10vs10 vô cùng hoành tráng thông qua sự trợ giúp qua lại giữa những người chơi để giành chiến thắng.

total war arena

 

Download Total War: Arena - Game chiến tranh trung cổ

Trong Total War: Arena, mỗi người chơi sẽ đóng vai trò như một lãnh tụ quân đội, điều khiển lực lượng quân sự của mình với sự kết hợp của nhiều loại binh chủng khác nhau. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu hệ thống tướng lĩnh với những cái tên có thật tồn tại trong lịch sử như vua Leonides, hoàng đế Alexandre hay Julius Ceasar.. Mỗi nhân vật thuộc một thế lực khác nhau và sở hữu những bộ kỹ năng, chỉ số riêng biệt, đóng vai trò chỉ huy chủ lực trên chiến trường.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

total war arena 2

 

Tải Total War: Arena - Game chiến tranh trung cổ

Total War: Arena sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét với chất lượng hình ảnh, màu sắc cực kỳ bắt mắt và chân thực. Trò chơi thực sự đã để lại ấn tượng rất lớn về đồ họa cũng như tư duy chiến thuật. Cùng với đó là khối lượng nhân vật lớn mạnh giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn. Tải Total War: Arena để bắt đầu những cuộc chiến đầy sức hấp dẫn và mê hoặc lòng người.

Là một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay, game GTA luôn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới nhất. Những pha hành động trong GTA luôn cuốn hút người chơi, download GTA để giúp bạn có những giây phút giảm stress hiệu quả.


Liên kết tải về - [4,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total War: Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total war: arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total War: Arena 3.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Medieval Wars 3/5 Game chiến tranh trung cổ
  • NIGHT CROWS 5/5 Game chiến tranh Trung Cổ, đồ họa Unreal Engine 5
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm