download TrueConf Server

TrueConf

 Server

Download TrueConf - Dịch vụ họp video trực tuyến chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/03/2022

Bên cạnh những nền tảng họp trực tuyến đã được nhiều người biết đến như ZOOM Cloud Meetings thì TrueConf sẽ mang đến cho người dùng một công cụ họp video trực tuyến để đáp ứng các yêu cầu họp đông người để giải quyết công việc của bạn. TrueConf là giải pháp hội nghị truyền hình 4K cho tối đa 800 người tham gia.


1. Giới thiệu về TrueConf

TrueConf là một nền tảng dịch vụ họp trực tuyến bao gồm rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, phục vụ tất cả các nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng người dùng: từ cá nhân tới doanh nghiệp, từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm... Có thể sử dụng trên nhiều nền tảng thiết bị như macOS, Windows, Linux...Bạn có nhu cầu sử dụng các công cụ họp trực tuyến thường xuyên để đảm bảo tiến độ công việc trong thời buổi dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt? Các phần mềm họp trực tuyến hiện tại vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn? Vậy thì hãy sử dụng TrueConf, nền tảng cung cấp dịch vụ họp trực tuyến tốt nhất hiện nay.

trueconf

Download TrueConf, Dịch vụ họp video trực tuyến chất lượng cao

Với giao diện người dùng được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, các công cụ được sắp xếp một cách khoa học, hiển thị trực quan, TrueConf rất dễ tiếp cận, mặc cho đó có phải là một học sinh cấp 1 hay một người đã lớn tuổi. Hơn nữa, tốc độ đường truyền, cách dữ liệu âm thanh, hình ảnh được tối ưu hoá cũng cho người dùng trải nghiệm sử dụng là tốt nhất. Lượng người tham gia vào một cuộc họp video trực tuyến trên TrueConf cũng rất đa dạng, tuỳ thuộc từng gói dịch vụ mà họ lựa chọn, ví dụ với dịch vụ TrueConf Online - dịch vụ họp mặt trên nền tảng đám mây có thể cho phép 25 người vừa tham gia vừa có thể tương tác trực tiếp trong cuộc họp và 120 khán giả tham dự.

2. Các đặc điểm chính của TrueConf:

- Sử dụng công nghệ SVC, cho phép tuỳ chỉnh chất lượng video để có kết nối ổn định nhất.
- Hỗ trợ đa nền tảng, thiết bị.
- Có thể sử dụng qua ứng dụng riêng biệt hoặc nền tảng web.
- Cung cấp nhiều gói dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

3. App liên quan

ZOOM Cloud Meetings cũng cho phép bạn tạo các cuộc họp video hay học trực tuyến, kết nối với các thành viên, cho phép người dùng chia sẻ file, tài liệu, hình ảnh lên các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, ...đồng thời có thể bật phụ đề và ghi âm cuộc họp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrueConf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trueconf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm