download Type 3.2.050

Type

 3.2.050

Download Type - Tạo kiểu cho font chữ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

Type cung cấp các công cụ thiết kế giúp bạn có thể thiết kế ra các loại font chữ khác nhau với các công cụ viết tay và vẽ hình phần mềm cho phép bạn tự thể hiện ý tưởng của mình tạo ra các font chữ theo ý muốn và cài đặt sử dụng cho các trình soạn thảo văn bản tạo ra bảng quảng cáo, áp phích, tờ rơi phục vụ cho nhiều công việc khác nhau


Công việc của bạn đòi hỏi sử dụng nhiều dạng font chữ khác nhau tuy nhiên hệ thống máy tính mặc định một số font chữ không đạt yêu cầu công việc của bạn, các font chữ được tải về từ internet cũng không giúp bạn hoàn thành công việc do đó bạn cần tự sáng tạo ra font chữ của riêng mình để thực hiện cho công việc, tạo ra các loại chữ mà chỉ có bạn mới có một trong những phần mềm hỗ trợ soạn thảo và thiết kế font chữ đó là Type.


Type
Download Type - Phần mềm Tạo kiểu cho font chữ

 

Ngoài việc tự thiết kế các font chữ từ công cụ vẽ Type còn cho phép chỉnh sửa font chữ có sẵn trong thư viện phần mềm để tạo ra một font chữ mới, sau khi chỉnh sửa hoặc tạo ra một font chữ mới bạn có thể xem kết quả trước khi lưu font chữ đó vào bộ nhớ máy tính của bạn, tính năng này giúp hạn chế những sai sót trước khi thực hiện tạo ra một font chữ mới

Type cho phép chỉnh sửa kích thước font chữ theo ý của người dùng, với các hiệu ứng giúp thêm vào cho font chữ như ghép chữ chuẩn, tạo ra một số hiệu ứng để sử dụng cho font chữ đẹp hơn với đường nét độc đáo

tai type

Tải Type - Phần mềm thiết kế font chữ

Type là giải pháp hữu hiệu cho bạn để thiết kế ra các font chữ độc đáo theo ý tưởng của người sử dụng, phần mềm luôn cập nhật với các tính năng mới ưu việt hơn tạo cho người sử dụng những giải pháp hữu hiệu khi sử dụng công cụ vẽ, thiết kế hình ảnh.

Type hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra, bạn có thể sử dụng chúng cài đặt vào hệ thống và sử dụng cho hầu hết các trình soạn thảo văn bản, với dung lượng khá nhỏ gọn phần mềm không chiếm nhiều tài nguyên bộ nhớ do vậy nó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của cpu cũng như hiệu suất hoạt động của máy tính.

Có cùng tính năng với Type, phần mềm FontLab Studio cũng mang tới cho ngườ dùng khá nhiều công cụ hữu ích giúp bạn thoải mái sáng tạo các gu thẩm mỹ của mình. Sử dụng FontLab Studio bạn sẽ tạo ra nhiều mẫu font độc đáo nhất.

Để quản lý font tốt hơn, ngoài việc thiết kế font bằng Type, các bạn nên sử dụng Type Light để quản lý, sắp xếp các thư mục font hiệu quả hơn. Type Light hỗ trợ tất cả những tính năng đó.

Những tính năng chính của Type:

- Thiết kế, chỉnh sửa font chữ theo ý tưởng sáng tạo

- Xem bản thiết kế trước khi quyết định lưu

- Dung lượng phần mềm nhỏ gọn

- Cung cấp công cụ vẽ tay, thiết kế font chữ mới

- Lưu ở nhiều định dạng đầu ra


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Type - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Type được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat type là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm