download Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate 2 1.0

Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate

 2 1.0

Download Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate - Đổi giao diện Windows XP thành Windows Vista

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate là gói phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng Windows XP sửa đổi giao diện máy tính thành giao diện của Windows Vista. Tiện ích hỗ trợ tạo điểm khôi phục hệ thống trước khi tiến hành sửa đổi để tránh các sai sót có thể xảy ra.


Rất nhiều người dùng Windows XP yêu thích giao diện của phiên bản Windows Vista và cố gắng cài đặt theme và tùy chỉnh các loại để giao diện trên máy tính của mình gần giống với Vista. Tải Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate về sử dụng mang đến cho người dùng cách thức đơn giản mà hiệu quả hơn để sửa đổi hầu hết các thành phần giao diện của Windows XP sao cho giống với Vista.


Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate
Download Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate - Phần mềm Đổi giao diện Windows XP thành Windows Vista

Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate khiến cho giao diện của Windows XP trông hiện đại và phong cách hơn mà không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất của máy tính và hỗ trợ tạo điểm khôi phục hệ thống. Điều này có nghĩa là trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể quay lại cài đặt ban đầu.

Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate thay đổi hầu như mọi thành phần, bao gồm thanh tác vụ với các tùy chọn rõ ràng hơn, thanh tiêu đề, các biểu tượng trên desktop và ngay cả nút Start.

Đánh giá về Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate so với Windows Vista, AC97

Khi đã sử dụng Windows Vista thì các bạn có thể cập nhật ngay phần mềm Unikey vista để sử dụng được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành Windows Vista, Unikey vista là ứng dụng bộ gõ tiếng việt rất gọn nhẹ, rất tiện dụng và được thiết kế đẹp mắt, có thể dễ dàng chỉnh cài đặt gõ tắt và kiểm tra lỗi chính tả.

Bên cạnh đó là Realtek AC`97 Driver (Windows Vista / Windows 7) hay còn được gọi tắt là ac97 là trình điều khiển âm thanh tuyệt vời dành cho máy tính, hơn nữa AC97 còn hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau, nhiều mã âm thanh, đảm bảo hiệu suất âm thanh cho máy tính.

Những tính năng chính của Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate:

- Sửa đổi hầu hết thành phần giao diện Windows XP giống với Vista

- Hỗ trợ tạo điểm khôi phục hệ thống trước khi tiến hành sửa đổi

- không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất của máy tính

- Sử dụng ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [27.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal vista inspirat brico pack ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Vista Inspirat Brico Pack Ultimate 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm