download VirIT eXplorer Lite  9.4.86.0

VirIT eXplorer Lite

  9.4.86.0

Download VirIT eXplorer Lite - Diệt virus và mã độc trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/10/2021

VirIT eXplorer Lite là phần mềm bảo mật, có khả năng bảo vệ máy tính của người dùng chống lại các mối đe dọa như virus, mã độc gián điệp, sâu máy tính (worm), Trojan horses, BHO và mã độc quảng cáo. Chương trình sử dụng công cụ chuyển dụng để sửa chữa các sự cố Windows và Internet Explorer do virus gây ra.


VirIT eXplorer Lite tiến hành quét máy tính, cho phép người dùng dọn dẹp virus và mã độc khác lây nhiễm trên hệ thống.

VirIT eXplorer Lite bao gồm một số tùy chọn, trong đó có bộ đặt lịch quét ở thời gian cụ thể, trình quản lý tiến trình và một công cụ chuyên dụng để sửa chữa các sự cố Windows và Internet Explorer do virus gây ra.

MalwareFox cũng là ứng dung tìm diệt mã độc hiệu quả cung cấp nhiều chế độ quét, cách ly các file đã phát hiện mã độc và xoá các file đó theo ý muốn của bạn, ngoài ra MalwareFox còn có chức năng bảo vệ trong thời gian thực để bạn hoàn toàn yên tâm với các hoạt động trực tuyến.


VirIT eXplorer Lite
Download VirIT eXplorer Lite - Phần mềm Diệt virus và mã độc trên máy tính

Phần tùy chọn (Options) trong VirIT eXplorer Lite cho phép bật/tắt các cài đặt VirIT eXplorer Lite Monitor (Theo dõi), Scan Mail (Quét mail) hay Personal Firewall (Tường lửa).

Tuy nhiên, VirIT eXplorer Lite còn một số hạn chế như phần trợ giúp không hỗ trợ tiếng Anh, một số tính năng trong ứng dụng chỉ cung cấp tại Ý, chẳng hạn như Macro Virus Analyser (Bộ phân tích Macro Virus).

Một sản phẩm nổi bật đến từ hãng là Avira Internet Security cũng có các tính năng diệt virus trên máy tính và trực tuyến, Avira Internet Security giúp bảo vệ máy tính của bạn trước các nguy cơ đánh cắp tài khoản, hack dữ liệu trên mạng internet hiệu quả.

Những tính năng chính của phần mềm VirIT eXplorer Lite:

- Bảo vệ máy tính chống lại các mối đe dọa như virus và các loại mã độc

- Dọn dẹp virus và mã độc khác lây nhiễm trên hệ thống

- Bộ đặt lịch quét

- Sửa chữa các sự cố Windows và Internet Explorer do virus gây ra

- Làm việc với cả máy tính đời cũ



Liên kết tải về - [94.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VirIT eXplorer Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VirIT eXplorer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virit explorer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VirIT eXplorer Lite 9.4.86.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm