download Windscribe VPN SE Cho Windows

Windscribe VPN SE

 Cho Windows

Download Windscribe VPN SE - Chặn quảng cáo, lướt web ẩn danh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2020

Windscribe VPN SE là ứng dụng VPN miễn phí có khả năng cung cấp các địa chỉ IP từ các quốc gia khác nhau cho người dùng, lướt web ẩn danh và chặn các quảng cáo trên trình duyệt. Ứng dụng này còn cho phép bạn truy cập các trang web bị chặn, ngăn chặn sự theo dõi hành vi trực tuyến của bạn từ các phần mềm gián điệp.


Windscribe VPN SE sẽ tạo cho bạn một môi trường lướt web an toàn nhờ khả năng mã hóa các dữ liệu trực tuyến, sử dụng IP từ các quốc gia khác nhau để lướt web ẩn danh, ngăn chặn sự theo dõi từ các công cụ gián điệp. Do vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các hoạt động truy cập web, tương tự như phần mềm Free Hide IP mà bạn đã từng sử dụng. Free Hide IP cung cấp địa chỉ IP từ hàng trăm quốc gia khác nhau để người dùng lựa chọn.

 

download windscribe vpn se



Windscribe VPN SE cho phép bạn chia sẻ các tập tin an toàn nhờ công nghệ bảo mật tiên tiến, đồng thời có thể truy cập vào nhiều trang web bị chặn tại chính quốc gia của bạn. Việc thay đổi địa chỉ IP và máy chủ VPN sẽ giúp bạn vào được bất cứ một trang web nào. Mặt khác, lịch sử lướt web trực tuyến của bạn sẽ không bị lưu lại ở bất cứ đâu. Mask Surf Lite cũng là một ứng dụng IP được sử dụng phổ biến hiện nay, Mask Surf Lite có khả năng tạo các địa chỉ IP giả để che dấu địa chỉ IP thật của bạn.

Windscribe VPN SE còn đóng vai trò như một tường lửa cho máy tính giúp bạn bảo vệ trình duyệt và hệ thống. Ngoài ra, sử dụng công cụ VPN này, các quảng cáo trên trình duyệt của bạn sẽ bị loại bỏ, do đó tốc độ duyệt web của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Fast Hide IP cũng là một phần mềm VPN được đánh giá tốt. Fast Hide IP tương thích với nhiều trình duyệt phổ biến.

Các tính năng chính của Windscribe VPN SE:

- Lướt web ẩn danh, an toàn
- Thay đổi địa chỉ IP
- Truy cập các website bị chặn
- Chặn quảng cáo trên trình duyệt
- Tránh được các phần mềm gián điệp


Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windscribe VPN SE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windscribe vpn se là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windscribe VPN SE Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JonDo 3/5 Ẩn địa chỉ IP khi lướt Web
  • Expat Shield 3/5 Ẩn địa chỉ IP khi duyệt web
  • Hide ALL IPẨn địa chỉ IP, lướt web ẩn danh
  • FoxyKiểm soát thông tin từ web server
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • GhostSurfLướt Web ẩn danh và bảo vệ máy tính
  • B.VPNPhần mềm truy cập Internet an toàn, lướt web ẩn danh
  • AnonymoXLướt Web ẩn danh tính
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • Kaspersky PUREBảo mật dữ liệu máy tính, lướt web ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm