download Yêu Tiên Truyện (cho Android)

Yêu Tiên Truyện

 (cho Android)

Download Yêu Tiên Truyện - Game chiến thuật nhập vai cực đỉnh cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2018

Yêu Tiên Truyện là tựa game chiến thuật nhập vai HOT hiện nay, với các đặc tính như đồ họa đẹp, âm thanh sống động hình ảnh đặc trưng lối chơi cuốn hút, tính chiến thuật độc đáo. Hiện game đã có mặt trên iOS và Android.


Là một trong những sản phẩm game được Soha Game phát hành Yêu Tiên Truyện cũng giống như Mộng võ lâm, Cổ kiếm kỳ đàm hay Thập Diện Mai Phục đều nổi bật ở đồ họa đẹp, lối chơi cuốn hút, cốt truyện hay. Nếu như Mộng võ lâm khiến khiến người ta say mê ở đồ họa - yêu mãnh liệt ở cách chơi


Yêu Tiên Truyện
Download Yêu Tiên Truyện - Game chiến thuật nhập vai cực đỉnh cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC

 

Thì Cổ kiếm kỳ đàm lại mang một tiết tấu game nhẹ nhàng du mông người chưa từng có. Điểm tựu chung của cả 2 tựa game trên là lối truyện rất đặc trưng rất Soha Game và Yêu Tiên Truyện cũng vậy.

SƠ LƯỢC VỀ GAME YÊU TIÊN TRUYỆN

Yêu Tiên Truyện là có cốt truyện xoay quanh những cuộc chiến đấu của các tướng thần nổi tiếng như Na Tra, Dương Tiễn, Đát Kỷ… với những tên ác ma - chúng đã làm náo loạn tiên giới, gây họa trần gian, nhiệm vụ của người chơi là phải hóa thân thành các tướng thần kể trên để tiêu diệt những ác ma đó. Được xây dựng từ cốt truyện có tính truyền thống đặc sắc game đã khiến nhiều người mê hoặc.

Cũng là tựa game mobile dạng thẻ bài, Naruto Đại Chiến lại mang đến cho người chơi những cảm xúc khác với hệ thống nhân vật trong truyện Naruto, tái hiện bối cảnh của cuộc chiến Ninja huyền thoại, Naruto Đại Chiến có cốt truyện hay, cách chơi mới lạ, nhiều nhiệm vụ và thử thách, đồ họa đẹp mắt...

Đồ họa của game Yêu Tiên Truyện là đồ họa 3D đẹp mắt tạo nên một khung cảnh game, bối cảnh game vừa rộng lớn vừa sáng đẹp. Âm thanh trong game mang tiết tấu nhanh, có tính chiến đấu mạnh mẽ. Hệ thống hiệu ứng đẹp, skill đỉnh, chiến đấu đẹp măt, "đâm chém sướng tay"...

Game có hệ thống nhân vật phong phú và nhiều phần chơi thú vị: Vượt ải, Khiêu chiến, Vượt tháp, Luyện tập, Tâm bảo địa cung, Quan độ chi chiến, Đấu trường bá chủ, Đấu trường xếp hạng, Bản đồ kho báu, Áp tải... để người chơi tham gia.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME YÊU TIÊN TRUYỆN

- Cốt truyện hay, đặc sắc giàu hình ảnh
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét, không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật phong phú, thiết kế đẹp
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ


Liên kết tải về - [121 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem phim người lớn online có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Xem phim người lớn online là thói quen tưởng chừng vô hại mà lại gây rất nhiều hậu quả khôn lường đến bản thân người xem, đặc biệt là khi nhiều người ở độ tuổi rất trẻ đã bị nghiện xem phim đen.
  • Code Tiên Hiệp Tiền Truyện mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đúng như những gì NPH Phoeniz thông báo, siêu phẩm game nhập vai Tiên Hiệp Tiền Truyện của họ đã chính thức xuất hiện trên Google Play và App Store, trò chơi cung cấp đồ họa đẹp mắt đậm chất Tiên Hiệp, Code Tiên Hiệp Tiền Truyện là món quà không thể thiếu đối với người chơi.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
Yêu Tiên Truyện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yêu Tiên Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yêu tiên truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yêu Tiên Truyện (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
  • BOS 3/5 Bộ ứng dụng trên Bphone
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Penguin HeroGame bắn súng thú vị trên Samsung, OPPO, HTC
  • Mộng kiếm 3DGame nhập vai Online cho iPhone, Samsung, OPPO, HTC
  • Nhạc chuông iPhone XNhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X
  • FoodyChia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm