download Zalo for Linux (Beta)

Zalo for Linux

 (Beta)
Download      

Download Zalo for Linux - Ứng dụng chat Zalo trên Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2018

Zalo for Linux là phiên bản Zalo trên hệ điều hành Linux với đầy đủ các tính năng như Zalo trên Windows, cho phép bạn nhắn tin và gửi tin đến bạn bè với tốc độ nhanh, hay gửi các loại tệp tin khác nhau với dung lượng lớn. Zalo trên Linux còn hỗ trợ tính năng trò chuyện nhóm, chụp ảnh màn hình, đồng bộ các dữ liệu trò chuyện với máy tính và nền tảng di động.


Cùng với các phiên bản trên PC và các nền tảng di động, Zalo for Linux hỗ trợ cho người dùng trong việc tạo các cuộc trò chuyện cá nhân và trò chuyện nhóm, gửi dữ liệu an toàn. Hiện Zalo được đánh giá là một trong những ứng dụng chat có số lượng người dùng đông đảo nhất Việt Nam bởi nó không đơn thuần là phần mềm chat nữa mà còn đóng vai trò như một mạng xã hội đơn giản để bạn chia sẻ tâm trạng cá nhân, hình ảnh, quảng cáo bán hàng online.

tai zalo cho linux

Download Zalo for Linux - Chat, gọi điện thoại trực tuyến

Zalo for Linux là phần mềm có khả năng kết nối bạn bè thêm gần nhau hơn nhờ những tính năng độc đáo như chat, gửi tin nhắn, và gọi điện thoại hoàn toàn miễn phí, mới đây zalo mới phát hành thêm phiên bản beta dành cho hệ điều hành Linux để các bạn có thêm trải nghiệm.

Zalo for Linux được cài đặt trên chiếc máy tính của bạn, giờ đây bạn sẽ không cần thiết phải ngồi gõ bàn phím điện thoại mà có thể vừa làm việc vừa chat với bạn bè trên máy tính, với tốc độ internet trên máy tính ổn định hơn 3G điện thoại sẽ cho bạn chất lượng âm thanh và tốc độ gửi tin nhắn nhanh hơn.

Đối với phiên bản Zalo cho PC, tất cả các tính năng đều giống với phiên bản trên Linux. Nhiều bạn khi mới sử dụng Zalo vẫn chưa biết cách gọi video trên Zalo thực hiện như thế nào. Các bạn xem hướng dẫn gọi video trên Zalo mục hướng dẫn của chúng tôi.

Thông thường khi phát triển các ứng dụng OTT như Zalo thường xuất hiện trên nền tảng di động phổ biến Android, IOS trước tiên, sau đó nếu ứng dụng nhận được sự đón nhận của người dùng thì sẽ tiếp tục phát triển các phiên bản cho các hệ điều hành khác và windows và Linux, điều này để giảm chi phí phát triển và đảm bảo sự thành công cao hơn cho dự án. 

Gầy đây phiển bản Zalo linux cũng được phát hành như vậy có thể nói Zalo đã là ứng dụng phổ biến vì vậy mà nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản tai zalo trên nhiều nền tảng khác nhau. Khi ra mắt phiên bản linux đã giúp nhiều người  trước đây không có cơ hội sử dụng, nay được sử dụng Zalo mà không cần dùng điện thoại.

Linux là một hệ điều hành mở được nhiều người yêu thích sử dụng, tốc độ xử lý của Linux cũng là ưu điểm khiến người dùng lựa chọn cài đặt trên máy tính của mình, chính vì vậy việc ra mắt Zalo for Linux sẽ được cộng đồng người dùng Linux đón nhận nồng nhiệt. 

Có vẻ như cuộc chiến giữa Zalo và viber rất căng go và để đáp cạnh tranh trên mọi nền tảng, VNG cũng đã quyết định ra mắt Zalo cho MacZalo for Linux cạnh tranh trực tiếp với Viber, phần mềm cũng đang có mặt trên khá nhiều hệ điều hành hiện nay như

* Dành cho người dùng Mac OS X: Download Viber cho Mac

* Dành cho người dùng iPhone: Download Viber cho iPhone

* Dành cho người dùng Android: Download Viber cho Android

Những tính năng chính của Zalo for Linux:

- Tốc độ gửi, nhận tin nhắn nhanh hơn so với điện thoại
- Gọi điện thoại với chất lượng âm thanh tốt
- Tính năng đầy đủ như phiên bản cho điện thoại


Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo for Linux (Beta)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm