download Zalo Mini App Web

Zalo Mini App

 Web

Download Zalo Mini App - Mini app trên Zalo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/10/2022

Gần đây, Zalo Mini App được ra mắt thu hút sự quan tâm của người dùng. Nó được biết là app Zalo mini (chương trình nhỏ) chạy trong hệ sinh thái của Zalo. Do đó, không chỉ có tính năng sẵn có của Zalo mà Zalo Mini App còn có lợi thế về tập hợp người dùng đang sử dụng Zalo.


1. Zalo Mini App là gì?

Zalo Mini App là một app mini được Zalo phát triển không yêu cầu cài đặt mà vẫn sử dụng được, có đầy đủ tính năng và lợi thế về người dùng của Zalo cho phép người dùng sử dụng có trải nghiệm ấn tượng. Zalo Mini App được phát triển trên nền tảng web giúp nhà phát triển có thể tiếp cận cũng như chuyển đổi dự án sẵn có dễ dàng.

zalo mini app

Zalo Mini App ra mắt thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng

2. Ưu điểm của Zalo Mini App

Khác với Zalo, Zalo Mini App thiết kế như ứng dụng web nhỏ gọn (dưới 10MB) chạy trên ứng dụng Zalo giúp khắc phục được các nhược điểm giữa ứng dụng Web và Native, mang đến ưu điểm như:
- Không cần phải cài đặt về máy.
- Có nhiều tính năng, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị.
- Tận dụng được các tính năng có sẵn trên Zalo.
- Ứng dụng được xác thực bởi Zalo nên có nội dung tin cậy.
- Giúp bạn tiếp cận với lượng người dùng đông đảo, phân phối đến người dùng qua vô số kênh.

3. Một số thông tin về Zalo Mini App

3.1. Giao diện, trải nghiệm người dùng

Zalo Mini App được xây dựng, thiết kế đồng nhất giữa các apps: Loading, Menu mở rộng, thanh điều hướng... mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, nhờ UI Components mà người dùng sử dụng Zalo Mini App có thể rút ngắn được thời gian phát triển.

Zalo OA

Giao diện Zalo Mini App thân thiện, đồng nhất giữa các apps

 

3.2. Dịch vụ lưu trữ web

Khi sử dụng Zalo Mini App, nhà phát triển có thể đóng gói, hosting ứng dụng trên Zalo, phân phối tới người dùng dễ dàng qua hệ thống CDN giúp truy cập nhanh chóng, có khả năng chịu được lượng lớn người dùng tải về.

3.3. Caching và cập nhật phiên bản mới

Bộ nhớ Cache trong Zalo là nơi lưu giữ tài nguyên của app Zalo mini. Do đó, nếu người dùng truy cập vào ứng dụng lần 2, tất cả các tài nguyên sẽ tải nhanh chóng, hỗ trợ load offline mà không cần mạng. Khi có phiên bản mới, app sẽ tự động cập nhật khi bạn truy cập.

3.4. Quyền hạn và bảo mật

Như nói ở trên, thông tin trên Zalo Mini App trước khi phân phối với người dùng đều được kiểm định và xác thực bởi Zalo nên mọi người truy cập vào hoàn toàn yên tâm. Còn đối với quỳ truy xuất người dùng, truy cập tính năng trên hệ thống Zalo Mini App, mọi người cần phải khai báo để đảm bảo tính bảo mật cao.

3.5. Tiếp cận nhiều tính năng nâng cao

Tính năng nâng cao của Zalo và hệ thống cũng đều có tại Zalo Mini App. Ví dụ như:
- GPS.
- NFC, Bluetooth.
- Vibration.
- Follow OA Widget.
- Sharing (Bảng tin, nhóm, bạn bè).
-...

Bạn có thể sử dụng Zalo Mini App để có trải nghiệm mới, sử dụng hiệu quả, đặc biệt là tiếp cận với đông đảo người dùng.

Nếu sử dụng điện thoại Android hoặc iPhone, các bạn tải về Zalo cho Android hoặc Zalo cho iPhone để sử dụng công cụ này nhé.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bật Mini Chat trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thao tác bật Mini Chat trên Zalo tương đối đơn giản, dù là người mới làm quen với ứng dụng hay không rành kỹ thuật thì bạn cũng có thể dễ dàng kích hoạt được tính năng thông mình này nếu làm theo đúng từng bước hướng dẫn mà Taimienphi đã mô tả và minh hoạ lại trong bài viết.
  • Cách thu nhỏ Mini Apps trên Zalo cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mới đây Zalo bổ sung thêm công cụ Mini Apps với nhiều tính năng đặc biệt như Mua Sắm, Tài Chính, Đời Sống, Hẹn Hò ...ngay trên điện thoại. Người dùng có thể bật tắt, thu nhỏ Mini Apps để việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn.
  • Cách đăng nhập Zalo không cần tải phần mềm, App
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Để đăng nhập Zalo không cần tải phần mềm, bạn có thể sử dụng mã QR Code, gửi yêu cầu đăng nhập với SĐT đăng ký Zalo hoặc truy cập vào Zalo web. Cách thực hiện thì đơn giản thôi, chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn là bạn có thể đăng nhập Zalo ở bất kỳ thiết bị nào. Cùng khám phá ngay nhé!
  • Cách bật bong bóng chat Zalo giống Facebook Messenger
    Khi bật bong bóng chát Zalo trên điện thoại iPhone hay Android của mình, dù có đang lướt Facebook hay Xem phim thì bạn vẫn có thể chat, nhắn tin với người thân, bạn bè có trong danh bạ mà không phải
  • Các ứng dụng thay thế khi Zalo thu phí
    Hiện nay, các ứng dụng thay thế khi Zalo thu phí đang được rất nhiều người tìm kiếm, trở thành từ khóa hot trend hiện nay để thay thế Zalo, sử dụng thuận tiện trong việc liên lạc, thậm chí là kinh
  • Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng Zalo trên máy tính, thay vì tải, cài đặt phần mềm Zalo PC làm tốn dung lượng máy, bạn có thể dùng Zalo web từ trình duyệt Google Chrome, Cốc cốc,... Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome cũng không khác gì so với đăng nhập trên phần mềm, app. Với đầy đủ các tính năng nhắn tin, gọi điện, gửi tài liệu của Zalo thông thường, cách đăng nhập zalo này sẽ rất hữu ích khi muốn đăng nhập Zalo nhưng chưa kịp tải phần mềm về thiết bị.
  • Cách đưa ứng dụng Zalo ra màn hình chính điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn thường xuyên sử dụng Zalo nhắn tin trò chuyện trực tuyến, thì việc đưa ứng dụng Zalo ra màn hình chính trên các thiết bị Android là điều hết sức cần thiết, cho phép bạn thao đơn giả và thuận tiện hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để đưa biểu tượng Zalo ra ngoài màn hình chính điện thoại Android? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu và thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh trên Zalo
    Ghép lời bài hát vào ảnh là cách đơn giản để bạn chia sẻ cảm xúc và ký ức chân thực của khoảnh khắc chia sẻ, hiện tại, bạn có thể dễ dàng thực hiện nó trên ứng dụng MXH đa chức năng Zalo mà không cần
  • Giá xe Mini Cooper 2020 đầy đủ
    By Chipu
    Giá xe Mini Cooper 2020 dao động từ 1,5 tỉ đến gần 3 tỉ đồng với nhiều phiên bản có thiết kế ấn tượng như Cooper S, Mini Cooper One, Mini Clubman, Mini Countryman, Cooper Convertible, Cooper Roadster.
  • Cách nạp tiền vào ZaloPay cực nhanh, đơn giản trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ví điện tử ZaloPay là một trong những ứng dụng thanh toán tiện lợi giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới sử dụng dịch vụ thì việc nạp tiền vào ZaloPay sẽ vô cùng khó khăn.
  • Mẹo kiếm Đậu Mini trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đậu Mini là một vật phẩm vô cùng quan trọng trong Mini World Block Art, người chơi có thể sử dụng vật phẩm này để đổi thời trang, thú cưỡi cùng nhiều vật phẩm có giá trị khác. Điều làm nó đặc biệt hơn đó là Đậu Mini hoàn toàn có thể tự kiếm được trong game thay vì phải nạp tiền để sở hữu như Mini Coin. Vậy có cách nào để kiếm Đậu Mini thật nhanh hay không? Mời các bạn tham khảo một số mẹo kiếm Đậu Mini ngay dưới đây.
  • Tải và đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại iPhone 5 như thế nào?
    Mình mới mua chiếc điện thoại iphone 5 và muốn sử dụng Zalo trên đó. Nhưng mình lại chưa biết cách tải ở đâu và đăng ký tài khoản Zalo như thế nào. Mong Taimienphi.vn giúp đỡ.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo Mini App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo mini app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zalo OA Admin 3/5 Quản lý trang, hỗ trợ bán hàng trên Zalo OA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm