download 1st SMTP Server 5.18.0.44

1st SMTP Server

 5.18.0.44

Download 1st SMTP Server - Công cụ chuyển tiếp server email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/04/2019

1st SMTP Server là phần mềm chuyển tiếp server email SMTP nhằm chuyển tiếp các email message của bạn tới một địa chỉ nào đó một cách nhanh chóng và dễ dàng với độ bảo mật cao. Chương trình cung cấp cho người sử dụng tính năng lọc tất cả các lưu lượng SMTP và tránh spam hay truy cập từ xa, sử dụng server để gửi email từ bất kì nơi nào.




Liên kết tải về - [13.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top công cụ hỗ trợ Email Marketing hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong bài học Email Marketing trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Email HTML và Plain Text trong Email Marketing. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn Top công cụ hỗ trợ Email Marketing hiệu quả.
  • Cách chuyển đổi file NSF files sang PST files miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    NFS hay Notes Storage Facility là một cơ sở dữ liệu được sử dụng bởi IBM Lotus Notes và Domino servers. Các file NSF lưu trữ những thông tin như email, liên lạc, dữ liệu người dùng và nhiều hơn nữa. Nếu đang chuyển sang Outlook, thì bạn sẽ muốn mang tất cả các thông tin này bên mình và đọc toàn bộ email trước đây. Vấn đề nan giải là việc chuyển đổi tệp tin NSF thành PST có chút khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nhưng có thể sẽ gặp phải trục trặc. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi file NSF sang file PST miễn phí một cách chi tiết nhất.
  • Người dùng ProtonMail có thể báo cáo email phishing, email lừa đảo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dịch vụ email được mã hóa, ProtonMail vừa bổ sung thêm tính năng mới cho người dùng, theo đó người dùng ProtonMail có thể báo cáo email phishing, email lừa đảo để bảo vệ người dùng khác, nhà cung cấp email bảo mật cũng hy vọng thay đổi mới sẽ tạo thêm lớp bảo mật cho người dùng bằng cách cảnh báo các nội dung nguy hiểm.
  • Phát hiện lỗ hổng trong công cụ mã hóa email PGP/GPG và S/MIME
    Các nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện lỗ hổng trong công cụ mã hóa email PGP/GPG và S/MIME. Theo đó lỗ hổng này có thể được sử dụng bởi các tác nhân độc hại để truy cập plaintext của email được mã
  • Autoresponder là gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu là người dùng email marketing, hẳn bạn không còn xa lạ gì với Autoresponder, tuy nhiên không phải ai cũng biết Autoresponder là gì? Chức năng ra sao? vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin chi tiết về Autoresponder.
  • Top công cụ giúp lấy ID Facebook
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang cần tìm kiếm công cụ giúp lấy ID Facebook để tìm ra địa chỉ email và số điện thoại của chủ tài khoản đó. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ lấy ID Facebook.
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Top công cụ tăng lượt xem video TikTok
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả. Bài viết dưới đât Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn Top công cụ tăng lượt xem video TikTok giúp video của bạn đạt triệu view nhanh nhất.
  • Cách Forward mail trong Gmail, chuyển tiếp mail của mình sang email khác
    Cách Forward mail trong Gmail, chuyển tiếp mail của mình sang email khác sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển trực tiếp nội dung, thông tin email từ người gửi tới một địa chỉ khác mà không cần phải soạn thảo
  • Học Email Marketing
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), Email Marketing là một trong những công cụ không thể thiếu, trong chuỗi bài học Email Marketing này Taimienphi.vn sẽ đi sâu vào giới thiệu cho bạn chi tiết về Email Marketing.
  • Cách chuyển Facebook UID sang Facebook Email bằng Excel
    Hiện nay có rất nhiều cách để giúp các cá nhân hay doanh nghiệp có thể tiếp cận được với người dùng Facebook, trong đó cách thông dụng nhất là sử dụng Facebook UID. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu
  • Top công cụ, trình chuyển đổi file audio online tốt nhất 2020
    Bằng cách sử dụng các công cụ, trình chuyển đổi file audio online giúp bạn có thể tiết kiệm được kha khá dung lượng trống máy tính của mình, thay vì phải tải về và cài đặt các phần mềm, ứng dụng
  • Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có nhiều Email cần Forward đến một người nào đó, nếu thực hiện chuyển tiếp từng Email một sẽ mất rất nhiều thời gian. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Forward nhiều Email tới một địa chỉ trên Outlook 2013 giúp tiết kiệm tối đa thời gian và thao tác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1st SMTP Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1st smtp server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1st SMTP Server 5.18.0.44


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm