download Sky Dancer Premium cho Android

Sky Dancer Premium

 cho Android

Download Sky Dancer Premium - Game phiêu lưu mạo hiểm trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/04/2019

Sky Dancer Premium là một trò chơi đầy thử thách dành cho game thủ trong quá trình vượt qua những chướng ngại vật. Bối cảnh không gian hoành tráng và huyền bí, sản phẩm Sky Dancer Premium ngay lập tức làm người chơi mê mẩn nhưng không vì thế làm mất sự tập trung. Game có nhiều cấp độ để bạn thử thách bản thân.



Sky Dancer Premium hứa hẹn mang đến cho game thủ ưa thích sự phiêu lưu mạo hiểm những pha bay người và chạy bứt tốc đặc sắc nhất. Bạn có thể sở hữu bản quyền trò chơi này trên hệ thống Google Play với giá 6000 Đồng.

sky dancer premium

Tải Sky Dancer Premium - game nhập vai cuốn hút thử thách người chơi

Những điểm đáng chú ý có trong game Sky Dancer Premium

- Thế giới hoành tráng. Tựa game Sky Dancer Premium xây dựng nên một thế giới kì vĩ - nơi có những thử thách dành cho những ai không yếu tim. Từ những độ cao chênh vênh đến những chướng ngại vật sừng sững, bạn sẽ phải điều khiển thật khéo léo trước sự choáng ngợp của không gian hư ảo đó.

- Nhiều chế độ chơi thử thách. Mỗi một chế độ vượt chướng ngại vật trong Sky Dancer Premium đều mang đến những khó khăn nhất định. Game có đa dạng chế độ chơi từ dễ đến khó. Bạn có thể thử thách bản thân bằng cách lần lượt chinh phục từng chế độ. Việc phản xạ và xử lí tình huống nhanh, chính xác là điều cực kỳ quan trọng.

- Đồ họa và âm thanh hấp dẫn. Quan sát những hình ảnh đầu tiên khi nhân vật Sky Dancer Premium tìm kiếm những điểm đầu tiên bạn đã thấy được sự hấp dẫn. Hình ảnh game 3D đẹp mắt với màu sắc thể hiện trung thực. Bên cạnh đó, khả năng âm thanh kích thích người chơi sự tập trung và gia tăng phản xạ khiến game thủ chơi càng máu lửa hơn.

sky dancer premium 2

Download Sky Dancer Premium - game "running" hấp dẫn trên Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sky Dancer Premium

- Hệ điều hành Android từ 6.0 trở lên

Survival Island Evolve Clans là một sản phẩm game mobile dành cho hệ Android ở thể loại sinh tồn. Trong game Survival Island Evolve Clans bạn sẽ trong vai một người bị lạc trên một hoang đảo, nơi có chứa nhiều hiểm nguy và phải đấu tranh giành miếng ăn và sự sống. Game có đồ họa đẹp với hình ảnh thiên nhiên sống động.

Helix Jump là một game mobile dạng giải trí đơn giản, được phát triển bởi Voodoo, Tải game Helix Jump bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn đầy mới lạ xoay quanh những quả bóng ngộ nghĩnh. Game Helix Jump đang thu hút được sự quan tâm của game thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Dancer Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky dancer premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Dancer Premium cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stickman Rope Hero 3/5 Game nhập vai Stickman cho Android, APK
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm