download Extreme Landings Cho iPhone

Extreme Landings

 Cho iPhone

Download Extreme Landings - Game mô phỏng lái máy bay chân thực

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Tải Extreme Landings để vào vai một phi công và xử lý các kỹ năng bay không khác ngoài thực tế, hơn nữa trong Extreme Landings bạn còn học cách đối phó với những trường hợp khẩn cấp và sự cố để đưa máy bay hạ cánh một cách an toàn nhất có thể.



Extreme Landings mang tới cho người chơi một trải nghiệm lái máy bay chân thực chưa từng có nhờ khả năng mô phỏng bầu trời, yếu tố khí hậu và cơ chê điều khiển như ngoài đời. Trò chơi kiểm tra kỹ năng lái máy bay cơ bản của bạn, đặc biệt là khả năng kiểm soát trong các tình huống nguy hiểm như hỏng hóc động cơ, thời tiết xấu... Bạn cần xử lý một cách thông minh để cất cánh và hạ cánh an toàn, giải quyết các tình huống khẩn cấp hay tai nạn để hoàn thành nhiệm vụ.

extreme landings

Tải Extreme Landings cho Android - Game tập lái máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Extreme Landings sẽ được đối đầu với hơn 30 tình huống điển hình và hoàn thành cùng 216 thử thách nhỏ để vượt qua. Bạn sẽ được chu du qua hơn 500 sân bay nổi tiếng thế giới. Vào vai một phi công lành nghề, bạn sẽ phải thực hiện các bước y như lái một chiếc máy bay thực. Bắt đầu từ khởi động động cơ, điều hướng trên bảng điều khiển và sẵn sàng đối đầu với các tình huống bất ngờ.

extreme landings 2

Download Extreme Landings cho iPhone - Game mô phỏng lái máy bay chân thực

Extreme Landings là tựa game mô phỏng lái máy bay khá đặc sắc mà người dùng di động nên trải nghiệm một lần. Trò chơi vừa mang đến cho bạn những giờ giải trí, thư giãn lãng mạn trên bầu trời, vừa đan xen những màn chao liệng mạo hiểm, đối đầu cùng thời tiết khắc nghiệt, các tình huống khẩn cấp. Cùng download Extreme Landings và đối đầu với những màn chơi thử thách đến thót tim.

Ngoài ra, nếu yêu thích tựa game PUBG mà chưa có dịp trải nghiệm do cấu hình máy tính không thể đáp ứng thì PUBG Lite PC sẽ là thay thế tuyệt vời dành cho bạn, ngoài đồ họa được thiết kế giản tiện hơn còn mọi tính năng trong PUBG Lite PC đều được giữ nguyên so với phiên bản chính thức của PUBG.


Liên kết tải về - [473 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • (Giveaway)Tặng game bản quyền Assassin’s Creed 3 trong tháng 12
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mới đây Ubisoft tặng game bản quyền Assassin’s Creed 3 miễn phí đến tất cả người chơi, game thủ nhân dịp kỷ niệm thành lập của công ty. Và nhận game bản quyền Assassin's Creed 3 miễn phí thông qua Uplay. Nếu bạn làm một fan của tựa game Assassin’s Creed chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội này và giành lấy cho mình một giveaway code bản quyền miễn phí chính chủ từ Ubisoft phải không nào.
  • Tải và chơi game Totally Reliable Delivery Service miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiên nay, Totally Reliable Delivery Service đang được phát hành miễn phí trên hệ thống phân phối bản quyền Epic Games Store, sự kiện bắt đầu từ hôm nay cho đến 23h ngày 08/04/2020 theo giờ Việt Nam. Totally Reliable Delivery Service thích hợp dành để giải trí sau những giờ làm việc mết mỏi, học tập căng thẳng.
  • Giveaway Smart Game Booster - Công cụ tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm Smart Game Booster là công cụ tăng tốc độ chơi game trên máy tính, giúp cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn; hạn chế các vấn đề giật, lag, khởi động chậm hay tốc độ khung hình thấp.
  • Cách nhận và chơi miễn phí 20XX trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt đầu từ ngày 30/7/2020 cho đến 22h 8/6/2020, Epic Store tặng miễn phí game hành động đi cảnh Co-op 20XX trên hệ thống của họ, nếu bạn đọc quan tâm có hãy làm theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi để sở hữu vĩnh viễn tựa game này.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Samurai Shodown
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Epic Games Store đang tặng miễn phí bộ sưu tập game Samurai Shodown NeoGeo Collection, một bộ 7 trò chơi chiến đấu từ những năm 90 bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 18 tháng 6 năm 2020 dành cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Hãy nhanh tay nhận miễn phí game Conarium ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau khi phát hành thành công vào đầu năm nay trên các hệ máy PlayStation 4 và Xbox One, Stormling Studios chính thức cho phép game thủ nhận miễn phí Conarium trên cửa hàng Epic Games bắt đầu từ ngày hôm nay. Game nhâp vai có nhiều yếu tố kinh dị thu hút người chơi trong những năm vừa qua.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cách tải và chơi miễn phí Gods Trigger, game bắn súng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bắt đầu từ 20/08 đến 22:00 giờ ngày 27/08/2020, Epic Games Store tặng miễn phí Gods Trigger dành cho những ai đang tin tưởng và đang sử dụng hệ thống của họ. Như thường lệ, bạn không mất bất kỳ khoản tiền nào để mua và chúng sẽ nằm trong bộ sưu tập game của bạn chỉ với vài thao tác.
  • Epic Games Store tặng miễn phí HITMAN
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tin vui dành co những ai yêu thích dòng game bắn súng có lối chơi ám sát, Epic Games Store chính thức tặng miễn phí HITMAN bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 9/9/2020. Hãy nhanh tay bổ sung HITMAN vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn ngay bây giờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Landings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme landings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Landings Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm