download 3Q Siêu Bảnh Cho Android

3Q Siêu Bảnh

 Cho Android

Download 3Q Siêu Bảnh - Game đấu thẻ tướng đề tài Tam Quốc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2022

3Q Siêu Bảnh - Loạn Chiến Tam Quốc là tựa game đấu tướng khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc với hệ thống hàng trăm vị tướng võ thần nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, người chơi sẽ lựa chọn để sắp xếp thành những đội hình mạnh nhất trước khi đưa vào chiến đấu. 3Q Siêu Bảnh còn có đồ họa đẹp mắt, được chăm chút kỹ lưỡng từng hình ảnh, độc đáo nhưng vẫn giữ nét đặc trưng riêng của Tam Quốc.


1. Giới thiệu về 3Q Siêu Bảnh

Mặc dù lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc cũng như dòng game thẻ tướng đã được nhiều game thủ biết đến nhưng 3Q Siêu Bảnh (hay Loạn Chiến 3Q) lại sáng tạo nhiều về nội dung cũng như đồ họa mang đến những nét riêng độc đáo cho game. Bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm võ thần tướng quốc để sắp xếp thành nhiều đội hình khác nhau, thực thi vạn trận pháp mang đến những trận chiến vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Game 3Q Siêu Bảnh mang đến nhiều hoạt động bang phái sôi nổi, tương tác người chơi được đề cao, càng liên minh chặt chẽ càng được nhiều quà khủng.

Một tân binh trong làng game Tam Quốc đang được các game thủ trông đợi hiện nay mang tên Biệt Đội 3Q Mobile với dàn tướng truyền thống nhưng được làm mới với phong cách chibi hiện đại, game Biệt Đội 3Q Mobile mang đến các hoạt động chiến đấu đặc sắc, cơ chế chiến đấu theo lượt và chăm chỉ cày cuốc sẽ nhận được nhiều quà.

tai 3q sieu banh

3Q Siêu Bảnh cho Android, iOS, APK - Game đấu thẻ tướng đề tài Tam Quốc

Đối những người chơi thích cảm giác cày cuốc thành tích thì 3Q Siêu Bảnh sẽ là mảnh đất màu mỡ để các bạn chăm chỉ hoạt động. Những tính năng đặc biệt mà khi tải game 3Q Siêu Bảnh bạn sẽ được trải nghiệm như Quốc Chiến Xưng Vương - giúp các chúa công có thể lên ngôi vị cao nhất trong game, Đấu Trường Liên Server với các trận chiến khốc liệt đỉnh cao, quốc chiến, quần chiến, pvp, pve, Hộ Thống Siêu Boss phong phú và đa dạng. Ngoài ra bạn cũng được làm các nhiệm vụ quen thuộc như Vượt ải trảm tướng, Đấu trường, Quần hùng trục lộc, Quân lâm thiên hạ,... Trong game Biệt Đội 3Q Mobile mới, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm các hoạt động săn Boss, Liên Đấu, Tranh Đoạt Thành Trì,...rất đặc sắc.

download 3q sieu banh

3Q Siêu Bảnh cho phép tùy biến các tướng trên nhiều khía cạnh

3Q Siêu Bảnh còn ghi điểm ở nền đồ họa mãn nhãn người chơi, những hình ảnh đầy màu sắc đến từ ngoại hình các nhân vật, đến các hiệu ứng chiến đấu đều làm người chơi thực sự hài lòng. Ngoài ra game còn có các sự kiện, hoạt động bên lề khá thú vị, mang đến cho người chơi nhiều ưu đãi, đạt cấp Vip để mua các phần quà hỗ trợ cho quá trình chơi. Lối chơi của 3Q Siêu Bảnh được tối ưu cho nền tảng di động, giúp những người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận.

2. Code game 3Q Siêu Bảnh:

Sau khi tải 3Q Siêu Bảnh cho Android và 3Q Siêu Bảnh cho iPhone bạn hãy tham gia các Event hàng ngày do nhà phát hành tổ chức để nhận code hoặc theo dõi code 3Q Siêu Bảnh được TAIMIENPHI.VN cập nhật.

3. 3Q Siêu Bảnh có gì ấn tượng:

- Game đấu tướng chủ đề Tam Quốc.
- Hàng trăm vị tướng để lựa chọn.
- Sắp xếp đội hình, trận pháp đa dạng.
- Nhiều hoạt động chiến đấu phong phú để trải nghiệm.
- Đồ họa đẹp, hiệu ứng mãn nhãn.

4. Game liên quan

Ngoài Biệt Đội 3Q Mobile hay 3Q Siêu Bảnh thì Long Tướng 3Q cũng là tựa game đấu tướng Tam Quốc tái hiện không khí lịch sử hào hùng của những cuộc khởi nghĩa lớn trong thời đại Tam Quốc như Khởi Nghĩa Khăn Vàng, trận Đồng Quan,... nhiệm vụ của người chơi trong Long Tướng 3Q là tự do lựa chọn, xây dựng đội hình chiến đấu gồm các tướng mà mình yêu thích, bồi dưỡng sức mạnh để đưa vào chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code 3Q Siêu Bảnh Loạn Chiến Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hơn 100 võ tướng Tam Quốc đang lưu lạc ở nhiều phương trời chờ người chơi chiêu mộ trong 3Q Siêu Bảnh Loạn Chiến Tam Quốc. Nhanh tay sử dụng Code 3Q Siêu Bảnh nhận Rương Ngọc Random, Đan Tẩy Đỏ, Hồn Tướng SSR ... và hàng triệu phần quà hấp dẫn khác.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Code Vân Mộng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vân Mộng Tam Quốc là tựa game chiến thuật đấu tướng hoàn hảo mới được nhiều người chơi đón chờ nhất năm 2020, với các tính năng nổi bật và phong cách chuẩn đồ họa Onmyooji khiến trò chơi trở nên hấp dẫn, đừng quên nhận Code Vân Mộng Tam Quốc mà NPH đang gửi tặng miễn phí trước khi tham gia nhé.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách nhập Code Đấu Trường Tam Quốc mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với lối chơi đấu tướng kết hợp Autochess, Đấu Trường Tam Quốc Mobile VTC đã khẳng định vị thế của mình trong lòng game thủ Việt. Để tri ân người chơi, NPH VTC không ngừng gửi tặng Code Đấu Trường Tam Quốc mới nhất 2024 qua các sự kiện hấp dẫn, event trên nhiều phương tiện truyền thông.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3Q Siêu Bảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3q siêu bảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3Q Siêu Bảnh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q CMN 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc phong cách Fantasy
  • Bách Chiến 3Q 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc siêu hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm