download A PDF Photo Touch 1.2.0

A PDF Photo Touch

 1.2.0

Download A PDF Photo Touch - Xóa mắt đỏ, nâng cao chất lượng hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2020

A-PDF Photo Touch là một trong những ứng dụng hàng đầu hỗ trợ chức năng nâng cao chất lượng hình ảnh, cung cấp hàng loạt tùy chọn tối ưu ảnh số, xóa hiệu ứng mắt đỏ, cũng như áp dụng hiệu ứng đen trắng hay chuyển đổi màu sắc ảnh. A-PDF Photo Touch hỗ trợ chức năng xử lý hàng loạt ảnh, nhờ thế việc xử lý ảnh sẽ nhanh gọn hơn rất nhiều.


A-PDF Photo Touch tích hợp tính năng tự động tối ưu ảnh, cho phép bạn nâng cao chất lượng hình ảnh chỉ qua một thao tác click chuột duy nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là tải A-PDF Photo Touch và cài đặt vào máy tính, duyệt ảnh trong máy tính, tải ảnh vào ứng dụng và click vào nút Optimize.

Để cắt ghép các hình ảnh với mục đích có được kích thước phù hợp, công cụ Photo Crop Editor sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, cho phép bạn xử lý cùng lúc nhiều hình ảnh, Photo Crop Editor cũng hỗ trợ chế độ nền cho ảnh được cắt: Transparent (trong suốt), Color (màu nền) và Picture (ảnh nền).


A PDF Photo Touch
Download A PDF Photo Touch - Phần mềm Xóa mắt đỏ, nâng cao chất lượng hình ảnh

Bên cạnh đó, A-PDF Photo Touch cho phép thay đổi các cài đặt cho hình ảnh, như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản của ảnh, đồng thời áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho chúng, như hiệu ứng ảnh sepia và hiệu ứng ảnh đen trắng, hay xem trước ảnh qua chức năng preview nằm trên cửa sổ chính của ứng dụng.

Một ưu điểm nổi bật khác của A-PDF Photo Touch là tính năng xóa lỗi mắt đỏ nhanh chóng, khôi phục bức ảnh về trạng thái ban đầu. Bạn chỉ cần chọn vị trí có mắt đỏ và click vào nút Redeyes nằm bên phải để ứng dụng xử lý giúp bạn.

Phần mềm PhotoScape với rất nhiều tính năng được tích hợp như thay đổi hiệu ứng, cắt, ghép ảnh, tạo ảnh động, chèn logo ... đặc biệt, PhotoScape lại là phần mềm miễn phí nên các bạn có thể sử dụng được hết tính năng nâng cao của chương trình.

Các tính năng chính của A-PDF Photo Touch:

- Tối ưu ảnh số.

- Xóa hiệu ứng mắt đỏ.

- Nhiều hiệu ứng ảnh.

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt ảnh.

- Chức năng preview xem trước hình ảnh.



Liên kết tải về - [10.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

A PDF Photo Touch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A PDF Photo Touch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a pdf photo touch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A PDF Photo Touch 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photopus 2,5/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Facetune 3/5 Chỉnh sửa ảnh chân dung trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm