download Magic Video Effect Cho Android

Magic Video Effect

 Cho Android

Download Magic Video Effect - Ứng dụng tạo hiệu ứng video cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Magic Video Effect là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ với hiệu ứng video tuyệt vời. Với Magic Video Effect, bạn có thể tạo hiệu ứng hoa, hiệu ứng lửa, hiệu ứng làm đẹp... để video của bạn thu hút nhiều lượt like và chia sẻ trên các mạng xã hội.




Giới thiệu Magic Video Effect:

Magic Video Effect là một trình tạo video tuyệt vời dành cho người dùng Android với nhiều tính năng hữu ích như: cung cấp nhạc miễn phí, hiệu ứng ma thuật, hiệu ứng điện ảnh và hình gif. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa video vlog với các hiệu ứng đặc biệt để tạo video nhạc và ảnh, giúp có thêm nhiều người hâm mộ trên Tiktok và trở thành ngôi sao mạng xã hội.

magic video effect

Download Magic Video Effect - Ứng dụng tạo hiệu ứng video cho điện thoại Android

Ứng dụng Magic Video Effect cũng cung cấp cho người dùng những bộ lọc tuyệt vời với hình dán ngộ nghĩnh cùng tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ cho video của mình. Thêm hiệu ứng ma thuật vào ảnh, biến ảnh thành video giống như gif. Chỉnh sửa video hoặc ảnh với nhiều hiệu ứng thú vị. Cắt video theo độ dài bạn muốn trước khi chỉnh sửa. Bạn có thể kết hợp những hiệu ứng video ma thuật, bộ lọc, nhạc nền, text, nhãn dán để tạo nên những video cuốn hút trên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Magic Video Effect:

- Thêm hiệu ứng video làm đẹp kỳ diệu.

- Chọn âm nhạc yêu thích của bạn và cắt chúng cho video.

- Thiết kế video vuông.

- Thêm bộ lọc tuyệt vời cho video.

- Điều chỉnh nền video.

Ứng dụng liên quan:

Video Editor Effects cũng là ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng để khiến video trở nên đẹp mắt, thông qua Video Editor Effects, bạn có thể tạo các video với âm nhạc và hiệu ứng để chia sẻ trên TikTok và nhiều mạng xã hội khác.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Video Effect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic video effect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Video Effect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video Crop 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho di động
  • MP4 Video Cutter 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm